11:42 04/05/2019
​NTMT Huyền Mi đoạt giải Cây Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc 2019 của Giỗ Tổ Ngành Tóc Hải Phòng
Tham dự Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng lớn nhất trong hơn một thập kỷ qua, NTMT Huyền Mi đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Cây Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc 2019 với tài năng của chị với công việc này.
Theo đuổi con đường làm đẹp cho người, đến nay thương hiệu làm đẹp  Huyền Mi do chị sáng lập tại Lê Chân, Hải Phòng  đã xây dựng được uy tín nhất định trong lòng khách hàng. Với tiêu chí “Một thương hiệu, triệu niềm tin”, những mẫu tóc được chị thiết kế rất ấn tượng và nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Chất lượng dịch vụ dẫn đầu cùng với việc Huyền Mi luôn cập nhật xu hướng tóc mới trên thế giới giúp thương hiệu làm tóc của chị thu hút rất nhiều khách hàng. Nhiều năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc đặc biệt là trong lĩnh vực nối tóc, hàng trăm mẫu tóc chị thiết kế, NTMT Huyền Mi tự tin bước sang năm tiếp theo của sự nghiệp với những dự định và kế hoạch mang tính chất đột phá hơn.

Phần thi mang về giải thưởng cao quý cho NTMT Huyền Mi 

Mẫu tóc chị mang đến vô cùng ấn tượng 

NTMT Huyền Mi ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, chị không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu tài năng này luôn trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.Sinh năm 1990, ở một độ tuổi nhiều người còn đang đi tìm niềm đam mê thì chị đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực làm đẹp đầy khó khăn.




 
Cây Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc 2019 là giải thưởng xứng đáng với tài năng và công sức của NTMT tài năng Huyền Mi. Đây sẽ là nguồn động lực để chị phát triển bản thân trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016