16:58 21/09/2017
NTMT Hồng Ngọc: " Nghề tóc luôn là sự lựa chọn cuối cùng của tôi"
Tận tâm, nhiệt tình và khéo léo là phần đa những điều mà nhiều người thường nói khi nhắc đến NTMT Hồng Ngọc. Tò mò về những lời khen, PV báo Tocvsao.net may mắn có cơ hội được trò chuyện cùng NTMT Hồng Ngọc để tìm câu giải đáp.

NTMT Hồng Ngọc là "cây kéo" đã sở hữu 22 năm thâm niên trong nghề tóc
 
Bén duyên với nghề tóc từ sớm, tính đến nay, NTMT Hồng Ngọc đã có thâm niên 22 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Chị là một đại diện tiêu biểu cho thể hệ những người đi đầu ở đất cảng Hải Phòng đi theo nghệ thuật làm tóc chuyên nghiệp. Điểm mạnh của NTMT Hồng Ngọc không chỉ là kĩ thuật cắt, tạo kiểu tóc mà chị còn sở hữu cả những “tuyệt chiêu” phục hồi tóc hư tổn vô cùng hiệu quả. Cũng bởi sự thông minh, sáng tạo và tâm huyết, NTMT Hồng Ngọc hiện tại đang có được danh sách khách hàng trung thành đáng nể hiếm ai có được.
 
NTMT Hồng Ngọc luôn tâm huyết với từng tác phẩm mình tạo ra 

 
Khi được hỏi về kỉ niệm NTMT Hồng Ngọc ấn tượng nhất trong sự nghiệp nghề tóc, chị tiết lộ: “Có một kí ức mà tôi nhớ mãi đó là có lần khách đã quỳ trước tôi…chính vì chiếc giường nằm gội khiến khách không quen và tôi đã tìm đủ mọi cách giúp khách thoải mái hơn nhưng chị ấy cương quyết quỳ xuống để tôi gội đầu cho thoải mái. Bây giờ đã qua lâu rồi nhưng cứ khi nghĩ lại tôi vui, vui vì sự tin tưởng của khách hàng đã không ngần ngại ủng hộ tôi theo cách riêng của họ”.
 
Các chị em đều bị "mê hoặc" bởi tay nghề của NTMT Hồng Ngọc




Nhìn vào những kiểu tóc của NTMT Hồng Ngọc luôn khiến người ta phải dao động bởi tính sáng tạo và chiều sâu của tác phẩm 
 
Đó là những hồi ức đẹp của NTMT Hồng Ngọc trong sự nghiệp theo đuổi đam mê nghề tóc. Trong ánh mắt chia sẻ của chị, chúng tôi càng cảm thấy được sâu thẳm những ưu tư, những dự định chị muốn gây dựng và phát triển với nghề. Vì nếu được chọn lại một lần nữa thì tóc vẫn luôn luôn là đáp án duy nhất của chị mà thôi. 
 

Hair Idol 2016