22:35 17/12/2018
​NTMT Đỗ Thanh Phong chia sẻ về đề cử giải thưởng Top Salon Vàng Uy tín & Chất lượng 2019
NTMT Phong Đỗ đã có những chia sẻ sau khi salon của anh sáng lập mang về đề cử danh giá Top salon vàng uy tín và chất lượng năm 2019 tại Oscar for Hair 2019.
Sinh ra tại Ba Tri, Bến Tre và lên Sài Gòn lập nghiệp, với NTMT Phong Đỗ tình yêu với nghề tóc chưa bao giờ nguôi ngoai. “Từ hồi còn rất nhỏ, tôi đã rất ngưỡng mộ những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Tài năng của họ không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho khách hàng, mà còn tạo nên cả thành công cho họ”  -NTMT Đỗ Thanh Phong chia sẻ.


NTMT Phong Đỗ

Anh được biết đến với đôi bàn tay khéo léo cùng “ngọn lửa” đam mê trong nghề rực cháy. Anh từng tu nghiệp và học nghề tại địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng top đầu hai miền, từng học những trường nổi tiếng trong nước và nước ngoài về thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Phong Đỗ cho thấy tài năng của bản thân với ngành làm đẹp này . 


Mỗi mẫu tóc là một sự đam mê lớn của anh với ngành tóc Việt




















 
NTMT Phong Đỗ luôn muốn đem sự tự tin đến với khách hàng, để họ có thể vững bước trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt, NTMT Phong Đỗ còn bật mí về yếu tố quan trọng để trở thành một NTM xuất sắc. Anh cho rằng, giỏi về chuyên môn thôi là chưa đủ, vì sự uy tín cho khách hàng lâu năm cũng là điều quan trọng tất yếu. 


18 năm làm nghề, từng trải qua rất nhiều những khó khăn thử thách, từng đứng trên những sân khấu đẳng cấp nhất của giới thiết kế tạo mẫu tóc, trong đó có thể kể đến như chuyên gia tạo mẫu cho Cuộc thi sắc đẹp Báo thời trang trẻ năm 2015 hay giải thưởng danh giá NTM xuất sắc năm 2017. Từng tham gia đào tạo cho 1 số hãng mỹ phẩm tại các tỉnh thành từ năm 2015 đến 2018, anh khẳng định tay nghề, tài năng và uy tín của bản thân trên mỗi sản phẩm tóc do bản thân thiết kể.  Sáng lập và điều hành 2 salon tại địa chỉ số 1,  Bành Văn Trân P6 Tân Bình và 48 Trương Quốc Dung p10 Q Phú Nhuận nhưng thời gian rảnh anh lại dồn hết sức mình để tiếp tục tích lũy tri thức về nghề, nâng cao tay nghề của bản thân.


Đề cử Top salon vàng uy tín và chất lượng năm 2019 là một sự ghi nhận xứng đáng với thành tích, tài năng và sự cống hiến của NTMT Phong Đỗ cùng thương hiệu của mình cho ngành tóc Việt. Đây sẽ là nguồn động lực để anh cố gắng phát triển trên những chặng đường tiếp theo của sự nghiệp.

Hair Idol 2016