10:35 18/11/2019
​NTMT Bùi Thị Hòa nhận đề cử Kéo vàng toàn năng 2019 Ocean Hair Collection
Đây là thông tin được BTC hair show Ocean Hair 2019 công bố trước thềm cuộc thi được diễn ra vào cuối tháng này.
Sự xuất hiện của NTMT Bùi Thị Hòa  tại một trong những đề cử danh giá nhất trong ngành tóc Việt đã tạo nên sức hấp dẫn cho hair show Ocean Hair 2019 diễn ra vào tháng 11 này. Là một nhà tạo mẫu tài năng, NTMT Bùi Thị Hòa xứng đáng nhận được đề cử này và chị cũng là một ứng cử viên sáng giá của danh hiệu Kéo vàng toàn năng 2019.

Con đường làm nghề của NTMT Bùi Thị Hòa là câu chuyện dài và cũng là niềm cảm hứng để nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc. Tình yêu, niềm đam mê và sự nghiệt huyết chị dành cho nghề vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu tiên. 15 năm một chặng đường, càng làm thì càng thấy đam mê, NTMT Bùi Thị Hòa mang đến rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao. "Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê", thành công của NTMT Bùi Thị Hòa đến ngày hôm nay nếu không có đam mê và kiên trì thì rất khó làm được. 
Thời điểm khó khăn nhất với nhà tạo mẫu này là lúc mới vào nghề. Bằng sự quyết tâm, bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ cũng như tinh thần làm việc chuyên nghiệp, dần dần điều đó không còn là rào cản với chị mà trở thành nguồn động lực cho chị đi tiếp cùng nghề. Khách hàng lựa chọn tin tưởng và ủng hộ chị hết mình, nhiều khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của chị tại Hoa Candy, thương hiệu tóc do chị sáng lập. Bên cạnh thiết  kế tạo mẫu tóc, thương hiệu của chị còn kết hợp làm Nail và phun xăm thẩm mỹ.

Với cái tâm của người làm nghề, NTMT Bùi Thị Hòa mong muốn tạo nên những mái tóc khỏe đẹp, hợp thời trang và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Kinh nghiệm, kiến thức và tài năng của anh chắc chắn cũng sẽ giúp chị chiến thắng tại hạng mục vinh danh Kéo vàng toàn năng Ocean Hair Collection 2019.

Hoa Candy
Địa chỉ: Số 105 - lô 20 - An Đồng - An Dương – Hải Phòng   

Hair Idol 2016