16:16 20/04/2018
NTM Xuân Nhàn chiến thắng danh hiệu “Bàn tay vàng 2018”
Xuân Nhàn là “cái tên” tiếp theo được tỏa sáng trên sân khấu “Gala giỗ Tổ ngành tóc 2018” từ lời gọi của MC Quang Duy mời NTM Xuân Nhàn xuất hiện về sân khấu . Đó chính là khoảnh khắc danh hiệu “Bàn tay vàng 2018” chính thức được trao cho “chủ nhân” cho ngôi vị này
Không chỉ là sự kiện hội tụ hàng trăm “cây kéo” từ khắp mọi miền Tổ quốc về tri ân tổ nghiệp mà Đại lễ giỗ Tổ 2018 còn là cơ hội để ngành tóc Thái Nguyên được nhìn lại và tôn vinh những cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp trong chặng đường phát triển ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Thái Nguyên nói riêng. Mặc dù chương trình đã khép lại nhưng những dư âm của Đại lễ vẫn còn để lại trong lòng hàng trăm khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp, một trong số đó là khoảnh khắc “cây kéo” Xuân Nhàn được tỏa sáng trên sân khấu sự kiện.

Trưởng BTC - nhà báo Hoàng Mạnh Hà và "cây kéo gạo cội" Trần Quang San lên trao cúp cho NTM Xuân Nhàn
 
Chinh phục khách hàng bằng tài năng, sự tận tâm và chuyên nghiệp, chuyên gia tóc Xuân Nhàn đã xuất sắc có cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng trong Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà Xuân Nhàn đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê thiết kế và tạo mẫu tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” NTM Xuân Nhàn đó chính là khoảnh khắc anh được xướng tên trong danh hiệu “Bàn tay vàng 2018”
 
Trong Đại lễ, NTM Xuân Nhàn đã gây ấn tượng với màn phô diễn kĩ thuật đỉnh cao trên sân khấu


 
Trong giây phút vui mừng, nhà tạo mẫu Xuân Nhàn bồi hồi chia sẻ: “Có lẽ không có từ nào có thể diễn tả tâm trạng tôi lúc này. Một ngày thật là tuyệt vời đối với tôi. Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và đặc biệt là tất cả những khách hàng yêu quý tôi. Hơn nữa, tôi cũng xin được cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức Đại lễ giỗ Tổ 2018 đã tạo ra một sự kiện thật hoành tráng, quy mô để cho tôi cũng như những người đang hoạt động trong ngành tóc như tôi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết bạn cùng nhau. Để tôi là một người đi sau có thể biết đến, học tập và dõi theo các bậc tiền bối trong ngành làm đẹp đến tham dự chương trình này. Xin cảm ơn tất cả”.
 
NTM Xuân Nhàn tự tin sải bước cùng tác phẩm của mình trên sân khấu Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018
,

Hair Idol 2016