12:34 31/05/2017
NTM Đức Oscar: “Sống là để cống hiến”
Nổi tiếng là một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Tên tuổi và sự nghiệp của NTM Đức Oscar được nhắc đến như kim chỉ nam cho nhiều cây kéo trẻ khắp cả nước.
Gần 30 năm trong nghề, NTM Đức Oscar đã chia sẻ kinh nghiệm của mình đến với những nhà tạo mẫu tóc trẻ với hi vọng thổi vào họ ngọn lửa đam mê và điều quan trọng nhất để thành công.
 

Chuyên gia Đức Oscar chính thức nhận vai trò Tổng giám khảo quốc gia cuộc thi Hair Idol 2017
 
Chuyên gia đào tạo Đức Oscar còn được nhắc đến là một trong những người đầu tiên mang giáo trình chuẩn hóa thế giới giảng dạy cho các học viên tại Việt Nam. Chuyên gia còn là người luôn cập nhật, sáng tạo những kỹ thuật, xu hướng mới nhất để truyền đạt cho các nhà tạo mẫu trong nước.


Sống và cống hiến hết mình với nghề chuyên gia Đức Oscar luôn mong muốn chia sẻ kinh nghiệm quý báu của mình cho thế hệ trẻ đam mê tóc.
 
Đối với anh, nghề nào cũng phải học thực sự thì mới gặt hái được thành công. Bất cứ con đường nào cũng có những gai góc, điều quan trong là chúng ta phải cố gắng vượt qua và khi đã vượt qua thì sẽ có nhiều cơ hội để vươn tới những cái đích cao nhất. Hơn nữa đó cũng chính là quan điểm của NTM Đức Oscar trong nhiều năm hành nghề truyền đạo của mình. Người thầy ấy đã đặt chân đến khắp mọi miền trên cả nước từ nam ra bắc để đưa kinh nghiệm, kĩ thuật của mình cho các nhà tạo mẫu trẻ có đam mê và gắn bó với ngành tóc.  
 

Hình ảnh Tổng giám khảo Đức Oscar trong vòng Giấu Mặt Hair Idol 2017
 
Để thành công cần phải có độ “chín” trong nghề, nói cách khác đó là cả môt quá trình phấn đấu, liên tục học và học để không bị lạc hậu với những biến đổi không ngừng trong làng tóc hiện nay và để dám nghĩ tới những cái đích xa hơn nữa. Hiểu được tầm quan trọng của việc dạy và học trong tất cả các lĩnh vực, NTM Đức Oscar đã sáng lập nên Học viện thiết kế tạo mẫu tóc Đức Oscar với mong muốn là nơi ươm mầm cho các tài năng trẻ trên cả nước. 
 

 
NTM Đức Oscar có gốc là người miền Nam nhưng anh đã chinh chiến thành công trong đấu trường tóc từ nam ra bắcvà tạo nên phong cách nghệ thuật kết hợp giữa hai miền Nam – Bắc. Với lối truyền đạt vô cùng phong phú, biến hóa và sáng tạo không giới hạn, học viện thiết kế tạo mẫu tóc Đức Oscar đã thu hút rất nhiều thí sinh ở cả hai miền. Hàng năm, có rất nhiều nhà tạo mẫu thành danh, đạt nhiều giải thưởng trong cuộc thi tóc xuất thân từ học viện của Đức Oscar.


NTM Đức Oscar cùng các nhà tạo mẫu nổi tiếng trong giới tóc khu vực phía Bắc sẽ hội tụ ở Hair Idol 2017
 
Với sự lĩnh xướng của Chuyên gia đào tạo Đức Oscar - bậc thầy trong lĩnh vực đào tạo những thí sinh bước ra khỏi cuộc thi Hair Idol sẽ trưởng thành hơn, vững chắc và tự tin để tiến những bước dài trong sự nghiệp của mình.
 
 

 

Hair Idol 2016