22:52 18/10/2014
NTM Anh Đào làm giám khảo quyền lực đêm chung kết tiếng hát sinh viên Đại học Tài chính - Idol SVTC
Vừa qua, nhận lời mời của Ban chấp hành đoàn thanh niên và Hội sinh viên Đại học Tài chính Việt Nam. NTM Anh Đào đã chính thức nhận lời làm Giám khảo khách mời trong 2 đêm Bán kết và Chung kết cuộc thi Tiếng hát sinh viên Đại học Tài chính Việt Nam - Idol SVTC 2014.
Được biết đây là cuộc thi âm nhạc thường niên do Trường Đại học tài chính tổ chức và  thu hút được nhiều giọng ca xuất sắc đến từ các trường đại học trên địa bàn thủ đô như: Đại học sư phạm, Đại học quốc gia, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Thương mại...
Trong hai đêm chấm thi lần này NTM Anh Đào sẽ cũng sát cánh với ca sĩ Hồng Dương (thành viên của ban nhạcM4U). Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net NTM Anh Đào cho biết:" Thật vinh dự cho tôi được Ban chấp hành đoàn thanh niên và Hội sinh viên Đại học Tài chính mời làm Giám khảo khách mời cuộc thi âm nhạc lần này. Tôi rất vui khi được tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật của các bạn sinh viên, các trí thức trẻ của đất nước. Với tôi việc ngồi vào ghế ban giám khảo lần này thực sự là một thách thức khá lớn. Nhưng tôi tin với tình yêu âm nhạc và các cộng sự tốt như Ca sĩ Hồng Dương tôi sẽ cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này".
 

NTM Anh Đào - Kéo vàng Đất Việt 2011

NTM Anh Đào - Giải thưởng Bàn tay vàng
NTM Anh Đào và diễn viên Linh Miu

NTM Anh Đào có nhiều khách hàng là diễn viên, Mc đang hoạt động trong showbiz Việt

NTM Anh Đào chia sẻ chị có hai đam mê là "Nghệ thuật tóc và Âm nhạc"

Ca sĩ Hồng Dương sẽ sát cánh với NTM Anh Đào trong 2 đêm bán kết và chung kết Idol SVTC



Chàng ca sĩ điển trai đang sở hữu lượng fan khủng và nhiều bài hít trên thị trường âm nhạc Việt

 

Hair Idol 2016