09:35 20/04/2019
​Mỹ phẩm quốc dân Karseell đồng hành cùng Gala Hội tụ tỏa sáng - Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019
Trong vai trò nhà tài trợ kim cương của sự kiện, Mỹ phẩm Karseell đã đồng hành tổ chức thành công đêm gala Hội tụ tỏa sáng tối ngày 19/4 tại Xanh Palace, Hà Nội.
Là nhà tài trợ của rất nhiều các lễ giỗ tổ ngành tóc lớn trải dài khắp cả nước như Quảng Bình, Quảng Trị, Long Xuyên – An Giang,…Mỹ phẩm Karseell tiếp tục đồng hành cùng Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của gần 1000 các nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm ngành tóc lớn, uy tín với độ phủ sóng rộng rãi ở 63 tỉnh thành phố, Mỹ phẩm quốc dân Karseell luôn đồng hành cùng chặng đường phát triển của ngành tóc Việt Nam trong suốt những năm qua. Sự thành công của đêm gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam có sự đóng góp rất lớn từ thương hiệu mỹ phẩm này.

Mr. Lê Anh Tuấn - Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Karseell, bà Hà Lan Anh - Chủ tịch Quỹ Trái Tim nhân ái Việt Nam và dàn chiến tướng của Công ty Karseell trong lễ Giỗ Tổ ngành tóc Việt Nam

Nhà sư phạm Đức Oscar - Giám đốc kĩ thuật của mỹ phẩm Karseell phát biểu và chia sẻ trong gala Hội tụ & tỏa sáng 2019

Lễ khai tiệc tri ân giỗ tổ ngành tóc đầy trang trọng và hoành tráng

Mr. Lê Anh Tuấn và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng kỉ niệm chương cho các đại lý xuất sắc 2019



Những nhà tạo mẫu tài năng đến từ TP Hải Phòng nói lời yêu với mỹ phẩm Karseell trong sự kiện Giỗ Tổ năm nay


Màn trình diễn đặc sắc của các hot girl đến từ thương hiệu Karseell


Gần 1000 nhà tạo mẫu đến từ mọi miền tổ quốc tham gia sự kiện đặc biệt này







Khép lại thành công của đêm gala Hội tụ tỏa sáng - Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, Mỹ phẩm Karseell sẽ tiếp tục mở rộng và mang đến những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất dành cho các salon tóc trên toàn quốc. Cùng với đó, thương hiệu sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện, hairshow lớn cả nước với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của ngành tóc Việt hiện đại.

Hair Idol 2016