00:04 31/10/2018
​Mỹ phẩm Karseell - Nhà phân phối Mỹ phẩm Thanh Tâm tổ chức Hội thảo giao lưu kỹ thuật
Là một trong những sự kiện được chờ đón của ngành làm đẹp 2018, Buổi hội thảo giao lưu kỹ thuật cùng Karseell đã được thương hiệu mỹ phẩm Karseell và Nhà phân phối Mỹ phẩm Thanh Tâm tổ chức tại thành phố Đà Nẵng hôm 30/10.

Buổi giao lưu kỹ thuật với Thương hiệu Karseell đồng hành cùng nhà phân phối Mỹ phẩm Thanh Tâm tại thành phố Đà Nẵng hôm 30/10

Lần đầu tiên trong ngành tóc Đà Nẵng, một sự kiện hội thảo được tổ chức quy mô tầm cỡ với sự góp mặt của các chuyên gia tạo mẫu, các chủ salon lớn của Đà Nẵng và ngành tóc Việt, trong đó có thể kể đến như NTMT Đức Oscar, NTMT Vũ Đức Tiến, giám đốc kỹ thuật của Karseell Đỗ Tùng Dương, giám đốc kinh doanh Mr Cương,…Cùng với đó là sự tham gia của các nhà báo, phóng viên danh tiếng ngành làm đẹp.
 

Những tên tuổi tầm cỡ của ngành tóc Việt hội tụ tại sự kiện do Karseell và NPP Mỹ phẩm Thanh Tâm tổ chức như NTMT Đức Oscar, NTMT Vũ Đức Tiến, giám đốc kỹ thuật của Karseell Đỗ Tùng Dương, giám đốc kinh doanh Mr Cương,…
 



 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tại sự kiện Hội thảo
 

 


Với chủ đề chia sẻ, giao lưu kĩ thuật cùng thương hiệu Mỹ phẩm Karseell, sự kiện hội thảo tại Đà Nẵng ngày 30/10 với sự tham dự của đông đảo khách mời đã thành công rực rỡ. Không chỉ được chia sẻ kỹ thuật thu hút khách hàng (tạo dựng và định vị thương hiệu, chinh phục khách hàng bằng những dịch vụ cao cấp) mà đến với Buổi hội thảo kỹ thuật do thương hiệu Karseell và Mỹ phẩm Thanh Tâm tổ chức, các khách mời còn có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm của 3 nhãn hàng Pallamina, Karseell và BerdyWin.
 

Rất nhiều khách mời có mặt tại buổi hội thảo của Karseell – Mỹ phẩm Thanh Tâm
 

Giám đốc kinh doanh Mr Cương chia sẻ về các dòng sản phẩm của thương hiệu
 

NTMT Đức Oscar thể hiện kỹ thuật điêu luyện tại sự kiện
 

NTMT Vũ Đức Tiến
 

Khách mời được trực tiếp trải nghiệm các dòng dản phẩm của các nhãn hàng
 

 

 

 

 

 

 

Các kỹ thuật cắt uốn xoăn sát đỉnh, uốn xoăn bụng, xoăn cụp cùng với kỹ thuật nhuộm đã được các NTMT danh tiếng tự tay thiết kế cho các khách mời tham dự sự kiện hôm nay. Các sản phẩm cao cấp đến từ Karseell, BerdyWin, Pallamina đã chinh phục những chủ salon chuyên nghiệp nhất đến tham dự Hội thảo.

Hair Idol 2016