16:47 22/02/2019
​Màn trình diễn của NTMT Đoàn Thanh Long được mong chờ tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Là hair show mở màn năm 2019 hoàng tráng và đẳng cấp nhất Quảng Bình, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đang nhận được sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc. Màn trình diễn của NTMT Đoàn Thanh Long tại sự kiện này cũng đang nhận được sự mong chờ đến từ phía khán giả.
Sau Ngôi Sao Tóc Việt 2018 – Dạ Tiệc Chào Xuân, sự kiện được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu Mỹ phẩm danh tiếng Karseell chính thức quay trở lại vào đầu năm 2019 với nhiều sự đổi mới. Lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Bình, cùng với Nhà phân phối Mỹ phẩm Phước Toàn và nhà tài trợ độc quyền thương hiệu Karseell, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 với chủ đề Color of Dream hứa bẹn sẽ là đêm thăng hoa của nghệ thuật sáng tạo tóc đỉnh cao của làng tạo mẫu tóc Việt. Một trong những tên tuổi tạo mẫu danh tiếng tham gia trình diễn tại sự kiện này là NTMT Đoàn Thanh Long.


NTMT Đoàn Thanh Long tại Ngôi sao tóc Việt  -  Dạ Tiệc chào xuân năm 2018
 
Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ NTMT Đoàn Thanh Long đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Đoàn Thanh Long có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.


Những thành tích anh đã đạt được trong những năm tháng làm nghề 

Ít ai biết rằng, để đạt được thành công như hiện nay NTMT tài năng này đã phải trải qua một chặng đường vô cùng khó khăn. Là một NTMT giỏi, không những cần có chuyên môn, mà còn cần cả quyết tâm để vượt qua sóng gió trong quá trình hành nghề. Vậy nên NTMT Thanh Long đã dùng sự quyết tâm đó để “đánh bại” mọi thử thách trong những năm tháng xây dựng thương hiệu Hair salon Long Tóc Đẹp tại Xã Quảng Hoà -  thị xã Ba Đồn - Quảng Trạch - Quảng Bình.

Những thiết kế tóc của NTMT Đoàn Thanh Long đều rất ấn tượng 






 
Hiện nay, Hair Salon Long Tóc Đẹp là một điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng tại Quảng Bình. Ngoài ra các khách hàng cũng biết đến Hair Salon Long Tóc Đẹp bởi không gian thiết kế độc đáo cùng đội ngũ nhân viên thân thiện. 






Với tay nghề điêu luyện cùng với sự sáng tạo không giới hạn, màn trình diễn của NTMT Thanh Long được mong chờ sẽ mang đến sự đột phá và mở đầu xu hướng tạo mẫu trong năm 2019 – 2020. Tất cả được chờ đợi vào tháng 3 sắp tới tại Quảng Bình.
,

Hair Idol 2016