23:50 11/10/2019
Lộ diện ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ Oscar for Hair 2020 – NTMT Nguyễn Quốc Thiện
Năm 2019 chưa khép lại, NTMT Nguyễn Quốc Thiện tiếp tục nhận được tin vui trong sự nghiệp cho năm 2020 với đề cử Kéo vàng hoàn mỹ tại một trong những lễ vinh danh danh giá nhất ngành tóc hiện đại Việt Nam – Oscar for Hair 2020.
Khép lại thành công của mùa giải thứ 5 của Oscar for Hair 2019, ban tổ chức cùng hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc cả nước tiếp tục hướng về lễ vinh danh uy tín và đẳng cấp nhất ngành tóc trong nhiều năm qua vào năm 2020. Cuộc thi đấu tranh tài của những cây kéo xuất sắc nhất, nơi gặp gỡ và giao lưu của các thế hệ ngành tóc Việt chính thức khởi động cùng những đề cử vinh danh uy tín. NTMT Nguyễn Quốc Thiện chính là cái tên đầu tiên ghi danh tại hạng mục Kéo vàng hoàn mỹ Oscar for Hair 2020 và trở thành một trong những ứng viên sáng giá của đề cử vinh danh này.


Tài năng của NTMT Nguyễn Quốc Thiện được thể hiện trong mỗi tác phẩm của anh 

NTMT Nguyễn Quốc Thiện cùng CEO LocPheLim Nguyễn Lộc 

NTMT Nguyễn Quốc Thiện và Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương 

Sinh năm 1989, NTMT Nguyễn Quốc Thiện hay còn được biết đến với nghệ danh Ron Nguyễn là một trong những cây kéo tài năng của ngành tóc Việt trong những năm qua. Mỗi tác phẩm được anh trình làng đều là tâm huyết lớn của NTMT này với công việc. Tỉ mỉ, khéo léo và mang tính nghệ thuật cao là những gì mà NTMT Nguyễn Quốc Thiện truyền tải qua mỗi tác phẩm của bản thân mình.

Các mẫu tác anh thiết kế đều vô cùng ấn tượng



Năm 2007 vì sự đam mê về phong cách nghệ thuật, NTMT Nguyễn Quốc Thiện đã quyết định theo ngành tóc. Nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, năm 2009 anh sáng lập ra thương hiệu làm đẹp Ron Nguyễn. Đây vừa là điểm tựa vững chắc cho anh tại quê hương, vừa là nơi thỏa mãn niềm đam mê của bản thân NTMT Nguyễn Quốc Thiện với nghề.  Anh chỉ mơ ước là tay nghề ngày càng thật giỏi để được phục vụ cho quý chị em phụ nữ mỗi ngày thật xinh đẹp hơn.

12 năm theo đuổi và đồng hành cùng công việc làm đẹp, NTMT Nguyễn Quốc Thiện mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Anh mong muốn bản thân sẽ cống hiến nhiều hơn nữa trong chặng hành trình phát triển ngành tóc Việt.

Bên cạnh tài năng, NTMT Nguyễn Quốc Thiện còn có tấm lòng nhân ái dành cho những hoàn cảnh khó khăn 

Bằng tài năng, bằng kỹ thuật và bằng những tác phẩm đỉnh cao được sáng tạo trong những năm qua, NTMT Nguyễn Quốc Thiện chính là một trong những cái tên sáng giá xuất hiện tại đề cử Kéo vàng hoàn mỹ Oscar for Beauty 2019. Đây là thành quả xứng đáng của nhà tạo mẫu tóc này với những gì đã và đang cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân trong thời gian đã qua. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Quốc Thiện trên sân khấu Oscar for Hair 2020 vào hè năm tới.

Salon RON
Địa chỉ: phường Phú Thuỷ - Phan Thiết- tỉnh Bình Thuận
Số điện thoại: 0945657311

 

Hair Idol 2016