11:07 18/11/2017
Lắng đọng giây phút xúc động Đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành tóc Việt Nam 2017
Được tổ chức bởi Hội thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội, nhà tài trợ độc quyền Sophia Platinum và đơn vị bảo trợ là báo Tóc & Sao tối ngày 17/11 qua, tại không gian đẳng cấp Forevermark, Đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành tóc Việt Nam 2017 đã diễn ra trong không khí đầy xúc động và sâu lắng.
Trong không khí ấm cúng, lắng đọng nhiều điều tâm sự muốn nói, hàng trăm học trò tham dự đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo -những người đã nuôi dưỡng, dìu dắt các em trưởng thành. 

Đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành tóc Việt Nam 2017 thu hút đông đảo sự có mặt của các nhà tạo mẫu tóc "gạo cội"
 
Trong thời khắc đáng nhớ ấy, đón nhận những vòng tay nồng ấm, nụ cười hân hoan nhiều bậc thầy đã không dấu được nỗi niềm xúc động và rưng rung nước mắt. Qua những lời tri ân, nhiều em đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các người thầy đã đồng hành, dẫn dắt, chỉ dạy các em nên người.
 
Những đóa hoa nồng thắm học trò muốn dành trọn cho thầy cô


Sự kiện có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng


Gian hàng của nhà tài trợ Sophia Platinum được trưng bày sang trọng

 
Với thầy cô - những người lái đò thầm lặng đưa các em đến bến bờ tri thức, nâng niu từng giấc mơ, khuyến khích từng đam mê, tạo dựng từng niềm tin thì những lời tri ân càng sâu nặng hơn. Các em không chỉ nhớ những giọt mồ hôi của thầy cô đã rơi vì mình, mà còn trân quý từng bài giảng hay, những ánh mắt yêu thương, những cử chỉ đồng hành, nâng đỡ của thầy cô mỗi khi có ai đó vấp ngã hoặc đi “lạc đường”… 
 
NTMT Thúy Hằng – Chủ tịch Hội thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội trao bằng chứng nhận cho các đơn vị tổ chức, tài trợ chương trình
Không chỉ sâu lắng trong những giây phút đầy cảm xúc, Đêm vinh danh còn hấp dẫn nhiều người tham dự bởi các tiết mục biểu diễn vô cùng độc đáo. Những điệu nhảy hân hoan, những lời ca tri ân sâu sắc, những điệu múa uyển chuyển xao xuyến lòng người.
 
Sự kiện hấp dẫn bởi nhiều tiết mục đặc sắc

Những ca từ tri ân xao xuyến lòng người được cất lên

 
Trước sự góp mặt của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc, những “cây kéo gạo cội”, các đơn vị cung cấp mỹ phẩm nổi tiếng, các nhà báo và khách mời, NTMT Thúy Hằng – Chủ tịch Hội thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội đã thay mặt gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến toàn thể các “bậc thầy” ngành tóc, gửi lời chúc sức khỏe và hi vọng các nhà sư phạm ngành tóc sẽ tiếp tục cống hiến vì tương lai ngành tóc ngày càng vững mạnh, phát triển.

Khoảnh khắc hân hoan trao tặng danh hiệu Cống hiến trọn đời cho sự nghiệp ngành tóc 2017


Giây phút xúc động trao tặng danh hiệu cho các Nhà sư phạm ưu tú tiêu biểu ngành tóc Việt 2017


Thật tự hào khi được tôn vinh những Nhà sư phạm trẻ xuất sắc tài năng của ngành tóc Việt 2017


Những con người thầm lặng đưa con đò ngành tóc Việt vững bước, phát triển
 

Hair Idol 2016