23:49 09/06/2019
​Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019 có gọi tên NTMT Ngô Duy Phước?
Tham gia Oscar for Hair 2019, NTMT Ngô Duy Phước đã xuất sắc trở thành một trong những ứng cử viên xuất sắc của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019 khẳng định thành công sau một thập kỷ đồng hành cùng ngành tóc.
Một trong những tài năng đầy triển vọng của ngành tóc Việt vừa xuất hiện tại đề cử vinh danh tại Oscar for Hair 2019  tajai hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc. Là một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc cả nước nhằm vinh danh những cống hiến của những nhà tạo mẫu tóc tài năng bậc nhất ngành tóc, nhận được đề cử tại một trong những sự kiện lớn của ngành tóc trong nhiều năm qua, NTMT Ngô Duy Phước  không giấu được niềm xúc động và vui mừng cũng như niềm tự hào với thành tích mà bản thân đạt được.

NTMT Ngô Duy Phước là một trong những tài năng của ngành tóc Việt 

Những thiết kế tóc của anh đều vô cùng ấn tượng 


Vào nghề từ khi còn rất trẻ, với tài năng vượt trội của bản thân, NTMT Ngô Duy Phước  từng bước khẳng định tài năng và vị thế của bản thân trong ngành tóc hiện đại Việt Nam. Anh được đánh giá là tài năng trẻ có nhiều triển vọng phát triển với tiềm năng sẵn có cùng với trí sáng tạo vượt trội so với đồng nghiệp cùng thế hệ. Trên nền tảng kiến thức học tập được từ các khóa học đào tạo, NTMT Ngô Duy Phước đã thiết kế nên rất nhiều mẫu tóc ấn tượng được nhiều đồng nghiệp và khách hàng khen ngợi. Chặng hành trình 10 năm anh gắn bó với ngành tóc không quá dài nhưng đủ để NTMT Ngô Duy Phước  khẳng định vị thế của bản thân trong ngành tóc Quảng Nam và cả nước.

Salon anh sáng lập được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua 

Thương hiệu tóc do anh sáng lập - Beautysalon Lê phước tại Phố cổ Hội An cũng đang từng bước khẳng định được uy tín và vị thế của bản thân trong ngành tóc hiện đại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu tóc nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tại Phố cổ và nhiều thành phố xung quanh. Người ta biết đến cái tên Ngô Duy Phước gắn với chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với đó là những thiết kế tóc ấn tượng không dễ bắt gặp trong ngành tóc Việt hiện nay.


Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Oscar for Hair  không chỉ là một đề cử giải thưởng vinh danh tài năng mà còn là nguồn động lực để NTMT Ngô Duy Phước thực hiện kế hoạch của bản thân trong thời gian sắp tới.


 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 
 

Hair Idol 2016