15:19 08/06/2017
Giọng ca khàn “Tựa vào vai anh” gây sốt khán phòng Đêm đối đầu Hair Idol 2017
Đúng như mong đợi, ca sĩ Khánh Phương đã làm khán phòng của Đêm thi Đối đầu nóng hơn bao giờ hết.
Hair Idol 2017 là cuộc thi so tài dành cho các Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam do báo điện tử Tóc Và Sao tổ chức. Trải qua Vòng giấu mặt với sự lộ diện của nhiều nhân tố tiềm năng, Hair Idol 2017 bước tiếp chặng đường bằng Vòng đối đầu đầy kịch tính - diễn ra tại Long Vĩ Palace Đào Duy Anh tối 6/6/2017. 
Vòng đối đầu đã chứng kiến tất cả những khoảnh khắc vỡ òa trong hạnh phúc, và cả nỗi buồn trong giọt nước mắt của Thầy - trò Hair Idol. Cả 7 HLV đều tiếc nuối khi phải nói lời chia tay với các thí sinh không may mắn. Tuy rằng, thời gian ở bên các thí sinh không phải quá dài, nhưng chính sự đam mê với nghề đã kết nối tâm hồn họ với nhau.
Một trong những nhân tố chủ chốt tạo nên sự thành công của chương trình, chính là sự tập trung cao độ của 2 Tổng Giám Khảo và đội ngũ Huấn luyện viên. Họ đã trải qua rất nhiều sự cân nhắc để lựa chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất lọt vào Chung Kết. Ngoài ra, chính sự cố gắng và tài năng của các thí sinh cũng làm nên thành công rực rỡ này. Cũng không thể không kể đến những màn cổ vũ sôi động của các quý vị khán giả, tiếp thêm nguồn động lực lớn cho thí sinh. 



Những giây phút niềm vui và nỗi buồn đan xen

Đặc biệt, góp mặt trong đêm Đối đầu là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Khánh Phương. Ca sĩ Khánh Phương vốn được biết đến với giọng ca trầm ấm đặc trưng, “đốn tim” hàng loạt người hâm mộ nữ. Trong đêm Đối Đầu của Hair Idol 2017, anh tiếp tục làm “chao đảo” cả khán phòng với 2 hit sôi động. Dù chỉ bằng 2 ca khúc, nhưng anh đã thể hiện được kĩ năng trình diễn vô cùng chuyên nghiệp, kết hợp với chất giọng “khàn” quen thuộc mang “thương hiệu Khánh Phương”. Hãy cùng báo Tóc và Sao điểm lại những hình ảnh của anh trong đêm qua nhé! 
 





Ca sĩ Khánh Phương đem đến không khí sôi động cho vòng đối đầu Hair Idol 2017

Màn bán đấu giá từ thiện đầy cảm xúc cho bệnh nhân ung thư

Mỹ phẩm Khải Thành nhà tài trợ phần thi kỹ thuật cho thí sinh Hair Idol 2017

30 thí sinh xuất của hair idol vòng Đối Đầu Hair Idol 2017

Thí Sinh Thân Đức Long, người duy nhất đến từ miền trung mang đầy tâm huyết đến Hair idol 2017






Những tác phẩm tuyệt với đã thí sinh Hair idol 2017 khu vực phía bắc

Hair Idol 2016