11:20 04/10/2017
Giải vàng Hair Idol 2017 – Phong Đào Hairdressing - NTM Đào Hải Phong : "Hết mình với nghề, nghề sẽ cho ta những trái ngọt"
Bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017, Đào Hải Phong – một chàng trai trẻ giàu tâm huyết với nghề lại một lần nữa ghi dấu trong lòng nhiều người hâm mộ bởi giải Vàng danh giá. Hiện tại, anh còn được biết với vai trò là “ông chủ” của Phong Đào Hairdressing – một salon trẻ “có tiếng” TP Bắc Giang. Tò mò về những dự định trong tương lai của “ông chủ trẻ”, báo Tocvasao may mắn có cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ NTMT Đào Hải Phong.
Chào anh Phong, đầu tiên báo Tocvasao xin được cảm ơn anh vì đã dành đôi chút thời gian cho cuộc phỏng vấn này.

 
Để có được tay nghề vững vàng như hôm nay, chắc hẳn anh đã phải trải qua quá trình khổ luyện. Anh có thể chia sẻ?

Thực tế, từ ngày mình đam mê nghề tóc đến nay đã phải vượt qua nhiều trở ngại, cũng giống như mỗi người bắt đầu từ con số 0 vậy. Để có được hôm nay là cả quá trình mình không ngừng phấn đấu, không ngừng chững lại. Mình nghĩ với vốn kĩ thuật sở hữu hiện tại với mình đủ để làm nghề và thử sức trong nhiều cuộc thi. Tuy nhiên, mình vẫn chưa thỏa mãn, bởi mình cho rằng bản thân còn rất nhiều thiếu xót cần phải trau dồi tích lũy thêm. Hiện tại mình đang cố gắng hết sức cho công việc để có được những phương pháp mới để phục vụ khách hàng.
 
Được biết, anh đã thử thách bản thân trong nhiều cuộc thi về ngành tóc. Chúng tôi rất muốn lí do nào khiến anh đưa ra quyết định đăng kí nhiều đến vậy?

Nói nhiều nhưng bản thân mình thấy chưa đủ nhiều. Còn về lí do mình tham gia vì mong muốn bản thân được trưởng thành, được cọ sát với thị trường bên ngoài. Và đó cũng là cơ hội để mình được học tập thêm nhiều điều mới mẻ từ nhiều nhà tạo mẫu tóc khác.
 
 
Anh có thể cho biết thêm về quan niệm của bản thân được không?

Từ trước đến nay mình vẫn luôn quan niệm “Hết mình với nghề, nghề sẽ cho ta những trái ngọt”. Bới khi ta được sống, được lao động, được gắn bó và cháy hết mình về nghề thì mới có thể hiểu rõ về nó. Mà khi đã hiểu rõ về ai đó thì ta có thể dễ dàng làm cho nó trở nên hoàn hảo tốt đẹp hơn. Cũng giống như hiểu khách hàng, làm cho khách hàng được tác phẩm ưng ý, thì sự hài lòng đó chính là “trái ngọt” ta gặt hái được vậy.
 
 
Anh có thể chia sẻ thêm về dự định phát triển trong tương lai được không?

Hiện nay mình đang gây dựng và định hình lên thương hiệu Phong Đào Hairdressing – “đứa con cưng” đầu đời của mình với gu thẩm mĩ " Nhẹ nhàng nhưng Sang trọng" Phong Đào đang dần chiếm tình cảm của đa số khách hàng . Và Phong Đào Hairdressing đang là một trong những salon lọt top những salon yêu thích của khách hàng tại bắc giang. Hi vọng trong thời gian sắp tới Phong Đào Hairdressing sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ các quý khách hàng.
 

 
Cảm ơn anh về buổi trò chuyện rất thú vị này. Chúc anh và Phong Đào Hairdressing sớm thành công với những dự định trong tương lai!

Phong Đào Hairdressing
Địa chỉ: 389 Nguyễn Thị Lưu - TP Bắc Giang


 

Hair Idol 2016