00:08 10/03/2019
​Cố vấn Hotface Hairstylist – Thảo Linh giới thiệu những mẫu tóc Xuân Hè được yêu thích nhất 2019
Là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, Thảo Linh gây ấn tượng bởi những tác phẩm nghệ thuật tóc mà chị thiết kế. Xuân Hè 2019 đã đến, NTMT Thảo Linh mong muốn giới thiệu những mẫu tóc được yêu thích nhất trong thời gian này đến độc giả của Tóc và sao.
Sở hữu gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Thảo Linh đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian đó. Mỗi mẫu tóc chị thiết kế đều mang sự sáng tạo và hơn cả đó là những dấu ấn cá nhân của bậc thầy tạo mẫu tóc. Năm 2019, bên cạnh phát triển thương hiệu làm đẹp, NTMT sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn của cuộc thi Tìm kiếm gương mặt ngành tóc Việt  - Hot Face Hair Stylist 2019, một trong những cuộc thi uy tín nhất của ngành làm đẹp này tại Việt Nam. Liên tục cập nhật những mẫu tóc, những xu hướng tóc nổi bật qua từng năm và từng mùa, NTMT đã tổng hợp làm đẹp cho khách hàng. Dưới đây là những mẫu tóc được yêu thích nhất Xuân Hè 2019 được NTMT giới thiệu độc giả của Tóc và sao:


NTMT Thảo Linh cùng MC Ngọc Trang 


NTMT thiết kế rất nhiều kiểu tóc ấn tượng cho nữ MC nổi tiếng trong thời gian qua 


Một mẫu tóc Hottrend trong nhiều năm qua được NTMT Thảo Linh giới thiệu 


Tóc ngắn với màu nhuộm ấn tượng 


5 năm trở lại, đây là mẫu tóc được nhiều khách hàng lựa chọn 









Mẫu tóc đơn giản mà thanh lịch được NTMT Thảo Linh gợi ý cho các quý cô công sở 












Bạn yêu thích và ấn tượng nhất với mẫu tóc nào mà NTMT Thảo Linh giới thiệu. Nếu đã lựa chọn được hãy đến ngay với Thảo Linh Hair Salon để được bậc thầy tạo mẫu thiết kế tóc và hưởng những dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!
 

Hair Idol 2016