00:53 10/10/2019
​Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Ngôi Sao Tóc Việt 2019 – NTMT Vũ Minh Hằng
NTMT Vũ Minh Hằng tiếp tục khẳng định bản lĩnh và tài năng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 với cú đúp giải thưởng danh giá bậc nhất trên sân khấu vinh danh này.
1 tháng sau Ngôi Sao Tóc Việt chính thức diễn ra, NTMT Minh Hằng vẫn chưa hết hạnh phúc và bất ngờ với những gì bản thân làm đẹp tại sự kiện lớn nhất ngành tóc Lâm Đồng trong hơn một thập kỷ qua. Giải vàng sáng tạo và Kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt năm 2019 nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của nữ chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Minh Hằng trong ngành tóc Việt.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa hậu Julie Huyền Anh trao giải thưởng cho NTMT Minh Hằng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019


Với danh hiệu Cây kéo vàng toàn năng 2019, chị vinh dự được Nhà sư phạm Đức Oscars và nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng 

Chủ nhân của cú đúp giải thưởng danh giá nhất ngành tóc hiện đang là chủ của salon Hằng MIE tại Lộc Thành, Bảo Lâm. Ngay từ thời điểm đăng ký tham dự sân chơi này, NTMT Minh Hằng đã nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia ngành làm đẹp với những gì bản thân chị đã cố gắng xây dựng trong những năm qua. Chị mang đến hai tác phẩm được đánh giá rất cao trình diễn trên sân khấu đẳng cấp Ngôi Sao Tóc Việt.



Chia sẻ về thành tích đạt được, NTMT Minh Hằng nói: “Tôi vui mừng và tự hào với những gì bản thân đã làm được tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019. Cảm ơn sự ủng hộ từ phía gia đình, người thân, bạn bè, sự cổ vũ hết mình của khán giả, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa với nghề để xứng đáng với những thành tích đạt được ngày hôm nay”.

Chúc mừng NTMT Minh Hằng. Hẹn gặp lại chị tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020 với những bước tiến mới trong  một vai trò hoàn toàn mới.
 

Hair Idol 2016