10:27 15/03/2019
Cặp vũ công nhí Gia Như – Đức Anh gây ấn tượng trên sân khấu bán kết Asia’s Got Talent 2019
Bộ đôi vũ công nhí đến từ Việt Nam tiếp tục khiến khán giả châu Á ấn tượng với màn trình diễn của mình trên sân khấu bán kết Asia’s Got Talent 2019.
Tối 14/3, Gia Như và Đức Anh đã bước vào đêm bán kết đầu tiên của Asia’s Got Talent 2019, cuộc thi tìm kiếm tài năng châu Á. Hai vũ công nhí đã có màn hóa thân xuất sắc trong hình tượng chú hề mang đến cho khán giả phần trình diễn đặc sắc và đầy ấn tượng.
Gia Như và Đức Anh cống hiến một tiết mục đỉnh cao trên sân khấu bán kết Asia's Got Talent 2019

Vượt qua vòng Audition thuyết phục với bài múa – xiếc “chú cuội – chị Hằng”, những vũ công nhí của Once Upon A Time tiếp tục cống hiến cho khán giả khắp châu Á một tiết mục trình diễn vượt qua cả những sự kỳ vọng với những động tác thả người đu dây đầy mạo hiểm được thể hiện thuần thục và điêu luyện trong tiết mục “Chú hề ma quái”.

Hai vũ công nhí tại vòng thi Audition


Cả hai đã tiếp tục đổi mới hình ảnh trong đêm bán kết 

Cả 3 giám khảo Jay Park, Aggun và David Foster không khỏi trầm trồ và thán phục trước tiết mục biểu diễn đỉnh cao của cặp vũ công nhí đến từ Việt Nam ngay từ những động tác đầu tiên của tiết mục. Khán giả trong trường quay cũng dành tiếng vỗ tay không ngớt cho hai vũ công nhí Gia Như – Đức Anh sau phần trình diễn tài năng của hai bé.

Bộ ba giám khảo tỏ ra vô cùng thích thú với tiết mục của 2 bé 

Giám khảo Jay Park nhận xét về tiết mục: “Hai cháu mới có 9 và 10 tuổi mà cực kỳ tập trung khi biểu diễn. Các cháu đã tiến bộ rõ rệt so với vòng loại. Chú thích tiết mục của các cháu. Các cháu giỏi lắm”.
Theo Gia Như chia sẻ cả hai lựa chọn tiết mục “chú hề ma quái” với mong muốn thông qua hình ảnh chú hề gửi tới các bạn nhỏ hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước, đáng yêu và đặc biệt là niềm đam mê nhảy múa.

Hình ảnh ấn tượng của cặp đôi vũ công nhí đến từ Việt Nam trên sân khấu Tài năng châu Á

Vượt qua nhiều khó khăn thử thách trong quá trình luyện tập, hai vũ công nhí Gia Như – Đức Anh của Once Upon A Time đã thành công trong tiết mục tài năng của mình trên sân khấu châu Á. Khán giả yêu thích cặp đôi Gia Như -  Đức Anh và mong muốn 2 bé bước tiếp vào vòng Chung kết "Asia's Got Talent 2019" có thể bình chọn theo 2 cách:
+Cách thứ 1:  truy cập vào Google => tìm kiếm từ khóa "Asia's Got Talent vote" => bình chọn cho đại diện Việt Nam.
+Cách thứ 2: Tìm kiếm fanpage của Asia's Got Talent trên Facebook => bấm vào Send Message/Gửi tin nhắn để bình chọn.
Bình chọn sẽ kết thúc vào 24h00 Chủ nhật tuần này (theo giờ Singapore), tức 23h Chủ nhật (17/3) theo giờ Việt Nam.

Hair Idol 2016