16:53 27/06/2019
CEO Lê Bích Thủy đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức Beauty Star 2019
Thương hiệu Mỹ phẩm Ambre do chị quản lý cũng là nhà tài trợ vàng của cuộc thi làm đẹp liên ngành quy tụ nhiều tài năng làm đẹp quốc gia.
Beauty Star 2019, sân chơi làm đẹp tìm ra tài năng thực thụ của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay là thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và make up sẽ chính thức đến với những chuyên gia ngành làm đẹp tại Việt Nam vào tháng 10 sắp tới tại thủ đô Hà Nội. Thương hiệu mỹ phẩm Ambre chính thức trở thành nhà tài trợ chính thức của cuộc thi cùng báo điện tử Tóc và sao và Ngôi sao ngành làm đẹp làm nên thành công của cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Bà Lê Bích Thủy - Mỹ phẩm Ambre sẽ là Nhà tài trợ vàng đồng thời đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức của cuộc thi Beauty Star 2019 

CEO Lê Bích Thủy là một giảng viên xuất sắc của ngành làm đẹp Việt 

Các lớp học do chị đứng lớp giảng dạy đều thu hút rất nhiều học viên 

Những thiết kế tóc ấn tượng được CEO Ambre  - Lê Bích Thủy thiết kế 



Trong vai trò nhà tài trợ vàng của cuộc thi Beauty Star, Mỹ phẩm Ambre sẽ hỗ trợ hết mình cho các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Ambre dưới sự điều hành của CEO Lê Bích Thủy ngày càng phát triển và có những dấu ấn ấn tượng trong ngành làm đẹp. Sự phát triển của thương hiệu này còn lớn mạnh hơn nữa trong tương lai với những kế hoạch mà nhà quản lý thương hiệu đề ra đặc biệt trong thời gian tới trong vai trò nhà tài trợ vàng của Beauty Star 2019, cuộc chơi của những chuyên tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt. 

Beauty Star 2019 là cơ hội để Ambre khẳng định vị thế và vươn tầm thương hiệu 




Bên cạnh vai trò CEO của công ty mỹ phẩm Ambre, CEO Lê Bích Thủy cũng được biết đến là giám đốc học viện New & Nice, một trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu Việt Nam. Sự trợ giúp của hai thương hiệu cùng một lúc đưa tên tuổi của CEO Lê Bích Thủy lên cao hơn và nhanh chóng khẳng định được vị thế, tên tuổi với nghề. Trong vai trò Phó ban tổ chức của Beauty Star 2019, vị CEO tài năng này sẽ mang toàn bộ kinh nghiệm và kiến thức để tổ chức và mang lại sự thành công của cuộc thi. 

Hair Idol 2016