14:26 25/03/2017
Sài Gòn Action spa & Hair “Sự hài lòng của quý khách là đích đến của chúng tôi”
Được biết đến là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp (Spa & Hair) uy tín hàng đầu khu vực Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Sài Gòn Action Spa & Hair đang ngày một khẳng định thương hiệu bởi chất lượng dịch vụ “Có một không hai” mà họ mang đến cho chị em phụ nữ.
Để làm nên một thương hiệu uy tín cần rất nhiều yếu tố, không chỉ là cơ sở vật chất và tay nghề của người thợ thẩm mỹ mà còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và đặc biệt là thái độ phục vụ của nhân viên. Là một trung tâm chăm sóc sắc nổi tiếng tại khu vực phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Sài Gòn Action Spa & Hair đang là địa chỉ làm đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Từ giám đốc cho đến nhân viên, tất cả đều có một phong cách làm việc rất chuyên nghiệp nhưng vô cùng thân thiện và cởi mở. Vậy điều gì tạo nên thương hiệu Sài Gòn Action Spa & Hair? Chúng ta sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ của Mr. Thao  và NTMT Phương Trương – Giám đốc Sài Gòn Action Spa & Hair để xem những bí quyết thành công của chị là gì.
NTMT Phương Trương, Mr. Thao – Giám đốc Sài Gòn Action Spa & Hair cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
PV: Tiêu chí của chị khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc, da trong salon là gì? Tại sao?
NTMT Phương Trương: Tiêu chí của tôi khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và da trong salon là sự “An toàn và thân thiện”. An toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường là 2 yếu tố chúng tôi đặt lên làm đầu trong việc lựa chọn mỹ phẩm sử dụng trong salon.
PV: Chị có thể chia sẻ về quan điểm chăm sóc khách hàng của mình?
NTMT Phương Trương: Quan điểm chăm sóc khách hàng của Sài Gòn Action Spa & Hair đó là coi khách hàng như gia đình của mình bởi những người thân của chúng ta cũng đang thường xuyên sử dụng những dịch vụ chăm sóc tóc và da. Vậy tại sao chúng ta lại không coi khách hàng là người nhà mình để chúng ta chăm sóc họ một cách tốt nhất!
Khi quý khách đến với Sài Gòn Action Spa & Hair, việc chúng tôi quan tâm nhất đó chính là sự hài lòng của quý khách khi trở về nhà, khi đi làm và sinh hoạt thường nhật. Chúng tôi luôn mong muốn quý khách sẽ thực sự tự tin và sở hữu một khuôn mặt, mái tóc khỏe đẹp nhất. Đó cũng chính là hạnh phúc và động lực thôi thúc chúng tôi làm việc chăm chỉ, tập trung.
NTMT Phương Trương và Mr. Thao - Giám đốc Sài Gòn Action Spa & Hair cùng những khách hàng thân thiết của salon. 
PV: Chào anh Thao, những dịch vụ mà Sài Gòn Action mang đến cho chị em là gì? Tại sao anh lại chọn những dịch vụ này cho Sài Gòn Action?
Mr. Thao: Những dịch vụ mà Sài Gòn Action mang đến cho khách hàng của mình đó là dịch vụ chăm sóc tóc, da, nail. Sở dĩ tôi chúng tôi chọn những dịch vụ này bởi chúng tôi muốn những khách hàng của mình hoàn hảo hơn nữa từ vẻ đẹp tự nhiên sẵn có.
 
NTMT Phương Trương và một khách hàng thân thiết của Sài Gòn Action Spa & Hair.

Mr. Thao - Giám đốc Sài Gòn Action Spa & Hair, anh được biết đến là một doanh nhân thành công, vì đam mê nghệ thuật, anh đã cùng chị Phương Trương thành lập Sài Gòn Action Spa & Hair.
 
PV: Định hướng phát triển Sài Gòn Action trong tương lai là gì?
TL: Định hướng phát triển của Sài Gòn Action là càng ngày càng nâng cao dịch vụ, tay nghề và những sản phẩm chất lượng hơn nữa để đem cái đẹp hoàn mỹ nhất đến cho chị em phụ nữ. Bản thân tôi cũng dành thời gian đến các nước bạn để giao lưu học hỏi kinh nghiệm, mang những xu hướng mới nhất về salon. Trong tương lai Sài Gòn Action sẽ mở rộng hệ thống để giúp chị em phụ nữ ở những địa điểm khác có điều kiện sử dụng dịch vụ tốt nhất.
PV: Cảm ơn chị đã chia sẻ!
Giám đốc Sài Gòn Action Spa & Hair – NTMT Phương Trương trả lời phỏng vấn của Báo điện tử tocvasao.net.
 
Sài Gòn Action Spa & Hair hiện đang là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu khu vực Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
 

Không chỉ có thế mạnh về dịch vụ tóc, Sài Gòn Action Spa & Hair còn được chị em yêu thích sử dụng các dịch vụ chăm sóc da và nail.
Một số mẫu tóc chào hè 2017 được đông đảo bạn nữ yêu thích.



 

 

Hair Idol 2016