10:13 19/01/2015
Việt Hương, Trấn Thành bị chọc phá khi hẹn hò
Hai nghệ sĩ hài vào vai cặp đôi già ngồi 'tình tự' ở ghế đá để ôn lại kỷ niệm tình yêu thời trẻ.
anh3-1421-1421636359.jpg

Trong tập 4 của show 'Danh hài hội ngộ', phát sóng vào tối 18/1 trên HTV7, Việt Hương và Trấn Thành lại có dịp tung hứng trong tiểu phẩm 'Chuyện công viên'. Nội dung tiểu phẩm kể về đôi tình nhân lớn tuổi, họ yêu nhau từ thời trẻ nhưng gia đình ngăn cấm nên không đến được với nhau. Vào một ngày đẹp trời, cả hai sau nhiều năm sống trong nhớ nhung đã hẹn hò ở công viên để nhắc lại kỷ niệm xưa. 

anh2-4840-1421636359.jpg

Tuy nhiên, cuộc hẹn của họ bị quấy rối bởi hai cô cậu bán hoa, bán nước giải khát trong công viên. Cứ lúc nào Trấn Thành nói lời yêu thương với Việt Hương thì đều bị mời mọc mua những thứ không cần thiết. 

Sự phiền phức khiến Trấn Thành khó chịu, phải thốt lên với 'cô gái ' Anh Đức: 'Ủa là con gái hả? Cha mẹ sinh ra lệch múi giờ hay sao mà mặt kỳ quá vậy. Nói không phải khen chứ mặt gì mà xấu, xúc phạm người nhìn vậy con gái? Đưa vô phẫu thuật thẩm mỹ là bác sĩ trả về, vì chỉ có cách cắt đầu này đưa đầu mới vào thôi, không biết làm từ đâu luôn đó
Màn đối đáp giữa các nhân vật được đánh giá vô cùng hài hước, tự nhiên khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đặc biệt, vai cô gái do Anh Đức thể hiện đã làm người xem thích thú vì quá duyên dáng, dễ thương.

Màn đối đáp giữa các nhân vật được đánh giá vô cùng hài hước, tự nhiên khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đặc biệt, vai cô gái do Anh Đức thể hiện đã làm người xem thích thú vì quá duyên dáng, dễ thương.

Một tiểu phẩm khác của Hội ngộ danh hài tập này là Số hưởng do nghệ sĩ Lê Huỳnh, Hà Linh trình diễn. Câu chuyện kể về bác nông dân Lê Huỳnh, tình cờ phát hiện trái bom từ thời chiến còn sót lại trong một lần đào ao nên bác khăn gói lên thành phố để nộp lại cho chính quyền. Vì trụ sở chính quyền gần một tiệm vàng nên bác hỏi đường đến tiệm vàng để người dân dễ hình dung. Tuy nhiên, vì nhầm tưởng bác nông dân đang ôm giỏ vàng quý giá nên đôi vợ chồng trẻ đã âm ưu cướp đi tài sản đó.

Một tiểu phẩm khác của chương trình là 'Số hưởng' do nghệ sĩ Lê Huỳnh, Hà Linh trình diễn. Câu chuyện nói về bác nông dân Lê Huỳnh, tình cờ phát hiện trái bom từ thời chiến còn sót lại trong một lần đào ao nên bác khăn gói lên thành phố để nộp lại cho chính quyền. Vì trụ sở chính quyền gần một tiệm vàng nên bác hỏi đường đến tiệm vàng để người dân dễ hình dung. Tuy nhiên, vì nhầm tưởng bác nông dân đang ôm giỏ vàng quý giá nên đôi vợ chồng trẻ đã âm mưu cướp đi “tài sản” đó.

Với tiểu phẩm 'Ghen' trên sân khấu nghiêng 21 độ, Trường Giang và Việt Hương cùng phối hợp ăn ý để chọc cười mọi người. Trường Giang vào vai ông lão 65 tuổi, chuẩn bị cưới Việt Hương - cô nàng 25 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác khiến cả hai nhiều lúc khó xử. Trường Giang ngậm ngùi: Hôm trước dắt bà vào nhà hàng với các ông bạn của tôi, ai cũng nói tôi dắt cháu đi đâu vậy?, còn Việt Hương nói: Anh tưởng tôi sung sướng lắm sao, bạn tôi cũng nói đi uống trà sữa dắt ông nội theo làm gì?.

Với tiểu phẩm 'Ghen' trên sân khấu nghiêng 21 độ, Trường Giang và Việt Hương cùng phối hợp ăn ý. Trường Giang vào vai ông lão 65 tuổi, chuẩn bị cưới Việt Hương - cô nàng 25 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác khiến cả hai nhiều lúc khó xử. Trường Giang ngậm ngùi: “Hôm trước dắt bà vào nhà hàng với các ông bạn của tôi, ai cũng nói tôi dắt cháu đi đâu vậy?”, còn Việt Hương trách: “Anh tưởng tôi sung sướng lắm sao, bạn tôi cũng nói đi uống trà sữa dắt ông nội theo làm gì?”.

anh9-2631-1421636359.jpg

Vì sân khấu nghiêng 21 độ nên không ít lần, cả hai trượt ngã, làm cả trường quay rộ lên tiếng cười. 

Bên cạnh các danh hài còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nữ hoàng giải trí trình diễn ca khúc sôi động Bay giữa ngân hà với sự minh họa của vũ đoàn Hoàng thông. Để phù hợp với tên bài hát, bà xã Cường Đô-la đã tinh ý diện bộ váy in hình supperman khiến các fan chết mê.

Bên cạnh các danh hài, tập 4 tối qua còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với ca khúc sôi động 'Bay theo ngân hà'.

anh11-1383-1421636359.jpg

Diễn viên Dương Cẩm Lynh xuất hiện trong vai trò MC khách mời, cùng dẫn dắt show với Chí Tài.

Ảnh: Trinh Huỳnh

Hair Idol 2016