12:06 27/12/2014
Sao phim sex Nhật ba lần bỏ chồng
Kumiko Akiyoshi cho biết cô mệt mỏi về cả tinh thần lẫn thể xác vì phải chiều chuộng chồng trẻ hơn tuổi. 

Kumiko Akiyoshi nổi tiếng màn ảnh Nhật bởi những thước phim nóng bỏng. Trước khi đến với dòng phim 18+, cô cũng từng giành nhiều giải thưởng điện ảnh, truyền hình xứ Phù Tang nhờ cống hiến cho nghệ thuật, nhưng khán giả hầu như đều chú ý tới cô ở thể loại phim khiêu dâm. 

Kumiko-Akiyoshi-4384-1419651677.jpg

Diễn viên Kumiko Akiyoshi. 

Kumiko Akiyoshi từng trải qua ba cuộc hôn nhân, nhưng hiện tại, ở tuổi 60, cô vừa bỏ người chồng thứ ba và bắt đầu sống cuộc sống độc thân. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với báo chí, diễn viên này tiết lộ, lần làm vợ thứ ba vắt kiệt sức lực, tinh thần của cô và khiến cô không còn chịu đựng được thêm nữa. Người chồng thứ ba của Kumiko Akiyoshi kém cô 8 tuổi, và việc "chiều chuộng" anh khiến cô rất áp lực. 

Kumiko Akiyoshi sinh trưởng tại Shizuoka, cô kết hôn lần đầu năm 1979 với một nhà soạn nhạc hơn mình 5 tuổi và có với vị này một cậu con trai. Năm 1989, hai người li dị. Diễn viên này sau đó kết hôn với một nhà làm phim người Nhật lai Mỹ, anh kém cô tới 26 tuổi, nhưng chỉ 2 năm sau đó họ chia tay. Năm 2006, Kumiko Akiyoshi lên xe hoa với người chồng thứ ba kém cô 8 tuổi, nhưng sau 7 năm chung sống, hai người cũng quyết định "đường ai nấy đi".

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016