13:00 23/10/2014
Triệt lông miễn phí với công nghệ 6G
Mediwell Clinic and Spa kết hợp với hãng Active, Mỹ tổ chức ngày hội triệt lông miễn phí trong ba ngày 24, 25 và 26/10.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm một phương pháp triệt lông mới không đau, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Sau điều trị, không chỉ sợi lông bị triệt tiêu mà vùng da bị thâm và tình trạng viêm nang lông cũng sẽ được cải thiện.

Gõ caption vào đây

Tháng 6/2014, công nghệ triệt lông 6G đã có mặt tại Mediwell Clinic. Công nghệ hoạt động với nguyên lý 6G đã mang lại hiệu quả triệt lông cho hàng trăm khách hàng chỉ trong hơn 3 tháng. Với mong muốn giới thiệu rộng rãi công nghệ tới nhiều khách hàng hơn và giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, Mediwell Clinic and Spa đã kết hợp với đoàn chuyên gia của hãng Active, Mỹ tổ chức ngày hội triệt lông miễn phí trong ba ngày 24, 25 và 26/10. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một phương pháp triệt lông mới không đau, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Gõ caption vào đây

6G ứng dụng công nghệ quản lý năng lượng xung vuông do Tập đoàn Active (Israel, Mỹ) sản xuất với những cải tiến đặc biệt trong cách chuyển tải năng lượng chính xác đến mục tiêu định trước. Nhờ vậy, trong quá trình điều trị không cần đưa quá nhiều năng lượng vào trong da mà vẫn có thể đảm bảo đạt được hiệu quả điều trị không đau và tạo cảm giác dễ chịu cho làn da. Công nghệ 6G điều khiển tập trung một lượng lớn năng lượng vào vùng cần trị liệu dưới da, sự chính xác này cho phép chọn lựa đúng mục tiêu như nang lông, thương tổn sắc tố, mạch máu, mụn …

Một số ưu điểm của công nghệ 6G: áp dụng công nghệ hiện đại; đáng tin cậy với sự tồn tại 5 năm trên thị trường thế giới; không đau và an toàn; triệt lông nhanh và không tốn thời gian chờ đợi; phù hợp với khả năng thanh toán. Hiệu quả cao và được bảo hành tới 10 năm: công nghệ triệt lông 6G xuyên sâu xuống dưới da từ 2,5 đến 3,5mm. Tại độ sâu này, quầng nhiệt năng sẽ phát ra nhiệt năng tiêu chuẩn 70-80 độ C. Nhiệt năng này sẽ truyền đến nang lông thông qua các hắc sắc tố melanin trên sợi lông và hủy diệt tận gốc sợi lông, đồng thời, triệt tiêu luôn mầm nhú sợi lông thông qua cơ chế chết hoại. Theo nghiên cứu của nhà khoa học Mỹ, sau 10 năm, lông có thể mọc trở lại nhưng sẽ trở về trạng thái lông tơ tự nhiên.

Gõ caption vào đây

Trước và sau khi triệt lông với công nghệ 6G.

Khách hàng đăng ký tham gia chương trình sẽ được sử dụng miễn phí một lần dịch vụ triệt lông nách trị giá 1,5 triệu đồng (giá làm một lần trị liệu lẻ). Giá thẻ triệt lông nách trọn gói trong 3 ngày vàng được khuyến mại còn 3 triệu đồng (trọn gói có bảo hành 10 năm).

Liên hệ hotline 091 209 3963; ĐT: 04 3974 7788; 04 3974 7799.
Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa - 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.mediwell.vn Email: [email protected]

(Nguồn: Mediwell Clinic)

Hair Idol 2016