12:00 10/12/2014
'Rủ càng đông, giảm càng sốc' cùng giày Juno
Khách hàng chỉ cần rủ bạn bè cùng đến tham quan và mua sắm tại các cửa hàng của hãng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 40% tất cả sản phẩm.
a1-3343-1418036115.jpg

Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Juno.

Tháng 12 là thời điểm không khí lễ hội của Noel và năm mới tràn ngập trên từng con phố. Hòa trong không khí sôi động này, nhãn hàng giày thời trang Juno mang đến giới trẻ chương trình ưu đãi hấp dẫn - “Rủ càng đông, giảm càng sốc”. Khách hàng chỉ cần rủ bạn bè cùng đến tham quan và mua sắm tại các cửa hàng của hãng, sẽ nhận được ưu đãi lên đến 40% tất cả các sản phẩm, đồng thời còn có thể tham gia các game mua sắm thú vị khác.

anhsoonline

Cá tính nhưng quyến rũ với mẫu giày cao gót "Ankle Strap" cùng các đường cut-out tinh tế.

Juno là thương hiệu quen thuộc với các tín đồ thời trang Việt Nam trong hai năm qua. Cho đến nay, nhãn đang có những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Bộ sưu tập thu đông năm nay cùng chính sách chăm sóc khách hàng mới minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của hãng trong thời gian qua. Đến với Juno trong thời gian này, các bạn gái sẽ dễ dàng chọn cho mình phong cách thời trang ấn tượng và cá tính.

anhsoonline

Các teen-girl sẽ ấm áp và khỏe khoắn với những sản phẩm boots xinh xắn từ Juno.

Ngoài ra, khi đến với Juno, khách hàng còn có cơ hội nhận miễn phí mỗi tuần 25 cặp vé xem phim tại các cụm rạp CGV trên toàn quốc. Chi tiết truy cập tại đây. Địa chỉ áp dụng chương trình: 400 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP HCM; 88 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội; 81 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Văn phòng 400 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP HCM. 
Chăm sóc khách hàng: (08) 6290 9124.
Facebook: www.facebook.com/giayjuno.
Website: www.juno.vn.

(Nguồn: Juno)

Hair Idol 2016