21:06 01/04/2017
TÓC DÀI TỰ NHIÊN LIỆU ĐÃ LỖI MỐT?
Kiểu tóc ngắn ngay vai đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng nhưng hãy khoan quyết định cắt đi mái tóc dài gắn bó với mình suốt một thời gian dài. Nếu bạn nghĩ tóc dài tự nhiên đã lỗi mốt thì bạn đã nhầm to rồi. Rất có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi đọc bài báo này đấy!
Hiện nay, rất nhiều bạn nữ thích để tóc ngắn ngang vai hoặc kiểu đầu bod, vì kiểu tóc này rất trẻ trung, cá tính và hiện đại. Kiểu tóc ngắn hot đến nỗi trở thành một trào lưu trong một khoảng thời gian dài và không ít các bạn nữ hi sinh mái tóc dài của mình để trải nghiệm “tóc ngắn” một lần. Liệu tóc dài là quê mùa, không hợp mốt? Tóc dài chỉ gắn với “bánh bèo” , không cá tính??? 

Ai có thể từ chối được một Bae Suzy với mái tóc dài tự nhiên đầy cuốn hút thế này.

Một Sulli đầy thơ mộng và có chút bí ẩn.
 Đối với một chàng trai mà nói một cô gái với mái tóc đen dài tự nhiên sẽ thu hút ánh nhìn của họ hơn là một cô nàng với mái tóc ngắn. Một cô gái tóc dài đen tạo cho người nhìn chút gì đó bí ẩn, chút dịu dàng và một sự lôi cuốn khó gọi tên. 

Sau bao năm qua hình ảnh mái tóc đen dài tự nhiên của Jeon Ji Hyun đã trở thành thương hiệu. Còn ai dám nói tóc đen dài là nhàm chán nữa chứ.

Ai bảo tóc dài là “bánh bèo” nào. Nga Wendy trông thật phong cách và cá tính với mái tóc dài này.

Nhìn tấm ảnh này chắc hẳn ai cũng muốn nuôi tóc giống cô bạn xinh xắn người Thái Lan này. (ảnh instagram @cinqs)

 Khác với tóc ngắn phải tạo kiểu như sấy, uốn xoăn, nhuộm,… Thì với mái tóc đen dài đôi khi bạn chẳng cần làm gì thì tự nó cũng tạo ra một sức hấp dẫn riêng rồi. 
 Vậy liệu rằng các bạn còn muốn cắt tóc dài của mình nữa không? Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định của mình nhé! ^^
 Quỳnh Anh.
 

Hair Idol 2016