10:00 06/01/2015
Hành trình giảm cân để xinh như hot girl
Để có ngoại hình như hot girl, một cô gái ở Hà Nội đã thực hiện giảm béo cấp tốc chỉ trong 10 ngày.
Polyad

Sẵn có lợi thế là làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn và chiều cao ấn tượng, Phương Chi quyết định giảm cân để khắc phục nhược điểm của cơ thể mũm mĩm.

Polyad

Cô gái Hà Nội này chọn phương pháp giảm béo tự nhiên kiểu Nhật, hiệu quả cao đồng thời duy trì sức khỏe.

Polyad

Cao 1m63 nhưng nặng tới 59kg, Phương Chi mất cân đối về vóc dáng. Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa đã thiết kế liệu trình 10 ngày giảm cân toàn thân và giảm chuyên sâu vùng bụng cho Phương Chi bằng phương pháp giảm béo tạo form S line Nhật Bản. Đây là phương pháp giảm béo được nhiều người lựa chọn ở Nhật Bản và châu Á, trong đó có Việt Nam.

Polyad

Phương pháp có khả năng phá tan mỡ thừa, kể cả với kết cấu mỡ cứng và lâu năm như tình trạng của Phương Chi, sau đó đào thải ra bên ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên. Phương pháp giảm béo này khá an toàn.

Polyad

Phương pháp này cũng sử dụng kỹ thuật bấm huyệt nổi tiếng của Đông y, giúp giảm sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó Phương Chi có thể tương thích với chế độ ăn ít năng lượng và duy trì hiệu quả giảm béo lâu dài. Xem thêm lời khuyên của Tiến sĩ dinh dưỡng để giảm cân hiệu quả và duy trì kết quả lâu dài tại đây .

Polyad

Sau 10 ngày trị liệu giảm béo kiểu Nhật, Phương Chi giảm tới 5kg, vùng bụng trở nên gọn gàng khác biệt khi giảm tới 21cm. Đặc biệt, công nghệ này cũng giúp phom dáng của cô trở nên mềm mại hơn với tỉ lệ chuẩn 3 vòng: ngực - eo - hông. Xem thêm những ưu điểm của phương pháp này tại đây.

Polyad

Sau 10 ngày giảm béo, Phương Chi sở hữu form dáng thon gọn, cân đối, uyển chuyển hơn, đặc biệt tạo ra sự khác biệt về ngoại hình. Phương Chi cũng chia sẻ, giảm cân thành công giúp cô trở nên tự tin hơn nhiều trong cuộc sống. Chia sẻ của Phương Chi về quá trình “lột xác” để xinh đẹp như hot girl, xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016