02:19 02/01/2015
Bạn gái đòi chia tay vì không còn trong trắng
Tôi nói trinh tiết không quan trọng, chỉ cần cô ấy ở bên và muốn mọi thứ vẫn bình thường nhưng cô ấy nhất quyết đòi chia tay dù còn yêu tôi nhiều.

Tôi và bạn gái quen nhau được một tuần. Hôm qua trong lúc đi chơi, bỗng nhiên cô ấy nói đã bị mất trinh và muốn chia tay. Tôi nói không quan trọng chuyện đó, chỉ cần cô ấy ở bên và muốn mọi thứ vẫn bình thường nhưng cô ấy nhất quyết đòi chia tay dù còn yêu tôi rất nhiều. Sau một hồi nói chuyện, cô ấy hứa là mọi thứ vẫn bình thường và tiếp tục yêu tôi. Tôi biết lúc đó cô ấy nói vậy chỉ để chúng tôi đi về. Về đến nhà cô ấy không trả lời tin nhắn của tôi.

chia-tay-em.png

Ảnh minh họa

Trước tôi mắc bệnh khó thở, cần tới thuốc để ổn định, giờ lại tái phát sau một thời gian dài. Biết điều đó nên cô ấy lại hứa mọi thứ vẫn bình thường như trước đây nhưng tôi sợ đó chỉ là lời hứa thôi, còn tình cảm thì không. Giờ tôi không biết phải làm gì nữa, chỉ muốn cô ấy tin tôi yêu thật lòng chứ không quan trọng chuyện cô ấy còn trinh hay không. Tôi phải làm gì để giữ cô ấy lại? Hy vọng nhận được lời khuyên từ các bạn.

Thịnh

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016