11:05 14/07/2017
​Cường Trang Hair Dressing tư vấn tips chăm sóc tóc cho ngày Hè
Mùa hè, mùa của sự năng động nhưng lại là “kẻ thù” của mái tóc. Vậy làm sao để bảo vệ mái tóc dưới ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả nhất?
Phái nữ luôn tìm đủ mọi cách để giữ mái tóc suôn mượt vào những ngày hè, nhưng không phải ai cũng thành công. Bởi các tia UV ngoài trời cùng độ ẩm không khí sẽ tác động trực tiếp tới sức khỏe của tóc, khiến tóc khô ráp và dễ gãy rụng. Đặc biệt, khi đi dưới ánh sáng mạnh, rất dễ lộ ra những lọn tóc chẻ ngọn, thiếu sức sống.
Vậy làm sao để bảo vệ mái tóc dưới ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả nhất? Hãy cùng ghé qua những mẹo “nhỏ-nhưng-có-võ” sau đây do chính NTM tóc Cường Hair – cố vấn show truyền hình Thời trang và cuộc sống VTV3 chia sẻ nhé!
 

NTM tóc Cường Hair đồng thời là chủ nhân Cường Trang Hair Dressing - salon uy tín top đầu tại Hà Nội với 15 năm gây dựng thương hiệu

1. Chăm sóc tóc tại nhà
Tránh gội đầu quá nhiều
Đây là một trong những sai lầm mà nhiều bạn nữ mắc phải. Khi gội đầu quá thường xuyên, sẽ làm cho mái tóc mất đi lượng dầu tự nhiên và tổn hại đến da đầu. Tần suất gội phù hợp sẽ là 2 ngày/ 1 lần. Chuyên gia cũng gợi ý cho bạn nên gội vào buổi sáng để giữ mái tóc sạch sẽ suốt cả ngày, vì ban đêm là thời điểm da đầu tiết ra nhiều dầu nhất.
 

Buổi sáng là thời điểm thích hợp để gội đầu

Hạn chế cột tóc
Mái tóc của bạn chắc chắn sẽ bị gãy rụng và mất đi độ duỗi tự nhiên khi bạn buộc tóc quá lâu. Vậy nên, trừ khi đến công sở hoặc hoạt động thể thao, hãy để cho mái tóc buông duỗi một cách thoải mái nhất. Những chiếc dây chun mảnh chuyên dùng để buộc tóc cũng là gợi ý thay thế những chun buộc tóc dày bằng vải, giúp hạn chế tối đa hư tổn cho tóc.
Giây chun buộc tóc mảnh rất dễ tìm mua ở các cửa hàng phụ kiện

Hãy thả lỏng mái tóc khi ở nhà nhé bạn!
 
Ủ nguội kết hợp dầu dưỡng tóc bóng
Đối với những bạn không có thời gian tới Hair Salon chăm sóc tóc thường xuyên, thì ủ nguội tại nhà là biện pháp đem lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể tận dụng nguyên liệu ngay trong tủ lạnh nhà mình để tạo ra công thức Ủ tóc đến từ thiên nhiên. Dưới đây là một số công thức gợi ý cho bạn.
 
Mặt nạ tóc dầu dừa cung cấp độ ẩm – trị gàu hiệu quả

Mặt nạ tóc trứng kết hợp dầu oliu đem đến mái tóc chắc khỏe, giảm khô xơ
 
Ngoài ra, NTM tóc Cường Hair cũng gợi ý cho bạn dòng sản phẩm tinh dầu dưỡng vô cùng uy tín và chất lượng là Moroccnoil – chuyên điều trị tóc khô xơ gãy rụng. Bạn có thể sử dụng tinh dầu sau khi gội và sấy qua để đạt được hiệu quả tối đa.

Dòng sản phẩm chuyên trị tóc khô xơ


2. Chăm sóc tóc tại salon
Để được tư vấn về biện pháp bảo vệ mái tóc hiệu quả nhất từ các chuyên gia, bạn có thể ghé thăm  Cường Trang Hair Dressing. Tới salon, NTM tóc Cường Hair cũng như đội ngũ nhân viên sẽ phân tích tình trạng tóc của bạn, sau đó gợi ý các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như: Ủ lạnh, hấp phục hồi, loại bỏ ngọn tóc hư tổn,…vv…
Về dòng sản phẩm của Cường Trang Hair Dressing sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì Cường Trang hair salon luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng, có uy tín cao trên thị trường. 
 

Hair Salon Cường Trang luôn nhộn nhịp khách hàng 
 
Cường Trang Hair Dressing
Address: Số 111 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Mobile: 024 6658 6677 
Hotline: 090 221 8287

Hair Idol 2016