22:05 14/01/2015
Bí quyết trang điểm cho dịp lễ, Tết
(Ngoisao.vn) – Chỉ cần vài bí quyết trang điểm nhỏ, các bạn gái hoàn toàn có thể xuất hiện với vẻ ngoài lung linh, rạng rỡ trong các ngày lễ, Tết đang cận kề.

Bí quyết trang điểm cho dịp lễ, Tết

Nếu như hằng ngày, các bạn vẫn quen với cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng thì vào dịp lễ, Tết, hãy nên thay đổi mình một chút để các bạn nổi bật và rực rỡ. Kiểu trang điểm này, ngoài tập trung nhấn vào đôi mắt thì môi cũng là một trong những tâm điểm chú ý. Và chỉ cần 5 bước đơn giản dưới đây, các bạn có thể biến mình tỏa sáng trước bạn bè trong những ngày lễ, Tết sắp tới.

Bí quyết trang điểm cho dịp lễ, Tết

Bước 1: Sau khi thoa kem nền lên toàn bộ khuôn mặt, các bạn sử dụng phấn mắt tone nâu nhạt đánh đều bầu mắt. Sau đó, dùng màu nâu đậm tán phần đuôi mắt để làm đôi mắt bạn to hơn.

Bước 2: Dùng bút kẻ mắt cho toàn bộ mí mắt trên và một nửa sau mí mắt dưới. Các bạn chú ý kẻ 1 đường mảnh ở đầu mí mắt và lớn dần theo phần đuôi mắt. Tiếp đó, sử dụng bút nhũ để kẻ một nửa trước mí mắt dưới. Bí quyết này sẽ giúp mắt bạn trông sáng và lung linh hơn.

Bước 3: Sau khi gắn mi giả, các bạn nên chuốt mascara để trông tự nhiên hơn. Các bạn cũng nhớ chải lông mày với màu nâu, vì sự kết hợp hài hoà với mi cong sẽ cho bạn đôi mắt cực kỳ sắc nét.

Bước 4: Dùng highlight tối màu, tán đều 2 bên cánh mũi và highlight sáng đánh dọc sống mũi để mũi bạn cao và nhỏ nhắn hơn. Vì tính chất tiệc tùng của những ngày lễ, Tết, son tone đỏ là một trong những sự lựa chọn đúng đắn cho đôi môi của bạn.

Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần dùng xịt khoáng để giữ độ ẩm cho da và lớp trang điểm không bị trôi.

Chỉ vài bí quyết nhỏ, các bạn đã có thể “lột xác” thành những cô nàng nổi bật khiến mọi người phải ngước nhìn!

Hair Idol 2016