09:13 03/03/2015
Kỳ Hân, Mỹ Nhân với 4 tông make up cưới trẻ trung
Các người mẫu 9x không chỉ khoe nét rạng ngời, tươi tắn mà còn thể hiện được nét riêng khi trang điểm cùng một phong cách giống nhau.

1. Tông hồng nude

Màu hồng nude thường kết hợp với phong cách trang điểm lớp nền trong suốt để tạo sự nền nã, nhẹ nhàng. Cô dâu không phô trương lớp son phấn mà khuôn mặt vẫn bừng sáng, rạng người. Với ưu điểm đó nên hồng nude là một trong những tông màu được cô dâu yêu thích nhất mùa cưới xuân hè.

Khuôn mặt trang điểm 'có như không' còn tôn được làn da đẹp tự nhiên của cô dâu khi không lạm dụng mỹ phẩm.

Khuôn mặt trang điểm 'có như không' còn tôn được làn da đẹp tự nhiên của cô dâu khi không lạm dụng mỹ phẩm.

Trong khi Mỹ Nhân (trái) dịu dàng với tông màu nhạt thì kiểu tô son lòng môi của Kỳ Hân đem đến nét hiện đại, cá tính cho cô.

Trong khi Mỹ Nhân (trái) dịu dàng với tông màu nhạt thì kiểu tô son lòng môi của Kỳ Hân đem đến nét hiện đại, cá tính cho cô.

2. Tông hồng cánh sen

Cô dâu Việt đa số có nước da trắng vàng và trắng xanh nên màu son nổi bật này giúp khắc phục nhược điểm hiệu quả, tạo nét hồng hào, tươi tắn cho khuôn mặt. Cô dâu kết hợp son hồng cánh sen với một lớp nền mỏng mịn và có màu sắc không sáng hơn nước da thật quá nhiều.

image3-4734-1425348450.jpg

Màu hồng luôn đem đến phong cách ngọt ngào, nữ tính nhưng cô dâu cần đánh phấn mắt nhẹ nhàng để đôi môi trở thành tâm điểm.

image6-5011-1425348450.jpg

Cô dâu cũng có thể tạo phong cách gợi cảm, cá tính với tông màu này khi tô son tràn qua viền môi và kẻ eyeliner sắc nét.

3. Tông đỏ mận

Màu son trầm sang trọng và bí ẩn rất thịnh hành ở các nước phương Tây vì nó tôn được nước da trắng sáng, khỏe khoắn cho cô dâu. Trong khi màu son đỏ tươi - là "cơn sốt" ở mùa cưới năm ngoái - bắt đầu có xu hướng bão hòa thì tông đỏ mận sẽ là sự thay thế độc đáo. Tuy nhiên, nhược điểm của màu son này có thể làm cho khuôn mặt bị tối và già dặn hơn nên cô dâu cần kết hợp với cách vẽ mắt, kiểu tóc ăn ý.

image7-3608-1425348451.jpg

Màu son đậm và hơi tối nên đôi mắt cần được trang điểm tông sáng nhưng không dùng nhiều.

image4-4034-1425348451.jpg

Mái tóc búi cao gọn gàng kết hợp với phụ kiện bắt sáng giúp cô dâu nổi bật.

4. Tông cam đỏ và đỏ hồng

Thêm gợi ý khác cho cô dâu yêu thích màu son đỏ nổi bật, quyến rũ nhưng thay vì đỏ tươi tạo cảm giác quá nổi bật, sexy, cô dâu sử dụng tông cam đỏ và đỏ hồng để giữ nét thanh lịch, trang trọng cho ngày cưới. Hai màu sắc này không kén chọn nước da cũng như dễ kết hợp với màu phấn mắt.

image5-4720-1425348451.jpg

Nếu như cam đỏ giúp cô dâu khoe nét khỏe khoắn, năng động thì đỏ hồng lại ngọt ngào, lãng mạn.

image8-1876-1425348451.jpg

Bộ ảnh được thực hiện bởi photo Hoàng Miên, phụ kiện và váy cưới Sang Nguyen Bridal.

Song Giang
Trang điểm & Tóc: Sang Nguyễn

Hair Idol 2016