09:00 03/02/2015
Tiệc tất niên tại Hoàng Yến Buffet
Với hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo.

Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Chuỗi hệ thống được thiết kế đẹp mắt, mang đến cảm giác thích thú cho những ai đã từng đặt chân đến. Các quầy thức ăn được bố trí hợp lý mang đến cảm giác thuận tiện nhất cho khách. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tác phong phục vụ ân cần, lịch sự làm thực khách hài lòng.

Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt… Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không chỉ dừng lại ở đó, Hoàng Yến Buffet còn phục vụ thực khách những món đặc biệt như cánh gà chiên nước mắm, mực xào sa tế, tôm lăn cốm chiên giòn...

Nét đặc biệt tại nhà hàng chính là sự đậm đà trong việc chế biến các món ăn, kỹ lưỡng từ món đơn giản cho đến những món phức tạp, đặc sắc với những món canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa… Những người yêu thích ẩm thực quốc tế cũng mãn nguyện bởi salad Nga, nghêu hấp Thái, sushi Nhật… Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me…

Có thể nhận thấy, nhà hàng "chiều lòng" khách 3 miền bằng các món bún riêu cua, bún bò Huế, và bún chả Hà Nội... được chế biến theo đúng khẩu vị từng vùng miền.

Những ngày cuối năm là lúc mà mọi người rộn ràng chuẩn bị cho mùa Tết. Các công ty, doanh nghiệp tưng bừng chuẩn bị cho tiệc tất niên, rất cần những sự đa dạng trong thực đơn. Chuyên nghiệp trong phục vụ, Hoàng Yến Buffet là sự lựa chọn tích cực: ngon, chất, bổ dưỡng, hợp vệ sinh, hợp thời, cam kết giá đúng và phù hợp, đặc biệt là trong dịp lễ.

Chào đón xuân Ất Mùi, nhà hàng triển khai chương trình "Tết sum vầy - Vẹn tròn niềm vui". Biếu tặng quà Tết là nét văn hóa truyền thống đã có từ lâu đời của người dân Việt Nam. Năm nay, Hoàng Yến mang đến hộp quà biếu Tết cao cấp và lịch sự để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc đối tác. Ngoài ra, Hoàng Yến còn gửi tặng thực khách bao lì xì đẹp mắt mang thương hiệu, hình ảnh được thiết kế dành riêng cho khách hàng.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

polyad

polyad
polyad

polyad

Liên hệ: Hoàng Yến Buffet.
- Lầu 2, Trung tâm thương mại Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi. quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 2210 2309.
- Lầu 1, Tòa nhà Mê Linh Point, 2 Ngô Đức Kế , quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 2210 2311.
- B3-27 Tầng B3, tòa nhà Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6279 6192.

Hair Idol 2016