11:00 19/12/2014
Tiệc Giáng sinh tại Vạn Hoa Premium
Vào lúc 18h30 ngày 24/12, Vạn Hoa Premium sẽ tổ chức đêm Gala với tiệc buffet và chương trình văn nghệ đặc sắc.

Vạn Hoa Premium nằm trong tòa nhà Thiên Sơn Plaza, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Hà Nội. Từ đây, khách có thể di chuyển dễ dàng đến Hồ Gươm xanh tản bộ, đền Ngọc Sơn tâm linh – nơi hội tụ tinh hoa văn hóa dân tộc. Thiên Sơn Plaza có chỗ để xe rộng rãi, có hệ thống siêu thị, nhà hàng, cà phê và khu vui chơi thiếu nhi.

H1-jpg-2513-1418958599.png

Gala được diễn ra tại Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đến với không gian tràn ngập màu sắc Noel của Vạn Hoa Premium, các bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên bạn bè và người thân yêu. Đặc biệt, các bé sẽ được nhận những món quà bất ngờ từ ông già Noel. Chương trình âm nhạc mở màn với những điệu múa sôi động và sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ dance sport, các ảo thuật gia… Cuối chương trình, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trò chơi được tặng quà, hay bốc thăm để trúng những phần thưởng từ ban tổ chức.

Nội dung chương trình tiệc Buffet đêm Noel tại Vạn Hoa Premium gồm: tiếp đón khách và chụp hình kỷ niệm; ông già Noel đi tặng quà cho các cháu; vũ đoàn múa mở màn; giới thiệu chương trình; phần biểu diễn của các ca sĩ; đôi nhảy Dance sport; chương trình ảo thuật; bốc thăm trúng thưởng; trò chơi có tặng quà; góc chơi trẻ em. Cơ cấu giải thưởng của chương trình: giải nhất là một lò vi sóng, một voucher buffet Phố Biển (dành cho 2 người) và một voucher tập thử Fit 24 một tháng; giải nhì là một bếp từ và một voucher tập thử Fit 24 một tháng; giải ba là một máy xay sinh tố và một voucher tập thử Fit 24 một tháng; giải tư là một bàn là và một voucher tập thử Fit 24 một tháng.

H-2-jpg-4386-1418958599.png

Nhà hàng có những món ăn hấp dẫn như bò Australia nướng phomai, thịt nướng kiểu Nga, gỏi cá hồi Nauy, gỏi cá ngừ đỏ Đại Dương, cơm chiên Thái Lan, miến xào cua bể, mỳ Italy sốt bò băm…

Khách hàng sẽ bị thu hút bởi hương vị những món ăn truyền thống, tinh tế, mang đậm phong cách truyền thống châu Á và châu Âu hiện đại. Dưới sự sáng tạo của các đầu bếp, những món ăn này vừa bắt mắt vừa ngon miệng, đậm đà dinh dưỡng, thích hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

Vạn Hoa Premium  được biết đến là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo và sự kiện, thuộc Công ty cổ phần đầu tư và du lịch Thiên Sơn.

Thông tin chi tiết, liên hệ: hotline: 0938978888.

Hệ thống Vạn Hoa:
- số 583 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội.
- số 94 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
- số 89 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.
- số 79 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.
- số 98 Thái Thịnh, Hà Nội.
- số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(Nguồn: Vạn Hoa Premium)

Hair Idol 2016