10:40 07/04/2015
'Sơn Tùng vô tội trong scandal 'đá đểu' bậc cha chú'
Ông bầu Quang Huy giải thích về hình ảnh 'đá đểu' hai nhạc sỹ nổi tiếng trong MV của Sơn Tùng.

Kể từ khi cho ra mắt MV Không phải dạng vừa đâu, Sơn Tùng lại trở thành tâm điểm bị dư luân lên án, chỉ trích vì cho rằng anh ngạo mạn, ngông cuồng khi có hình ảnh “đá đểu” hai nhạc sỹ là Phó Đức Phương, Dương Khắc Linh – người từng cho rằng Sơn Tùng đạo nhạc Hàn với ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, hành động của Sơn Tùng, cũng như cách dung túng, tiếp tay làm MV có của ông bầu Quang Huy dành cho nam ca sỹ gốc Thái Bình là bất kính, coi trời bằng vung vì nhạc sỹ Phó Đức Phương đáng tuổi bậc cha chú của giọng ca sinh năm 1994.

Trước làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, ông bầu Quang Huy – quản lý của Sơn Tùng đã lên tiếng đính chính và cho biết: “Tất cả chỉ là suy diễn của dư luận. Chúng tôi không hề công kích ai, hay xúc phạm, làm tổn thương cá nhân nào trong MV Không phải dạng vừa đâu.”


Nhạc sỹ, đạo diễn Quang Huy giải oan cho Sơn Tùng và cho rằng dư luận
đã suy diễn quá nhiều.

Trước thông tin ông bầu quyền lực Quang Huy là người đứng sau dựng nên “kịch bản công kích đàn anh” trong MV, Quang Huy cho hay, anh không can thiệp vào khâu thực hiện MV bởi người trực tiếp đạo diễn ca khúc này là Vũ Ngọc Phượng.

“Nhiều người vốn dĩ đã ghét Sơn Tùng, nên hễ cậu ấy làm gì, nhất cử nhất động ra sao cũng đều bị suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Tôi khẳng định Tùng hoàn toàn vô tội trong chuyện này, tất cả đều do dư luận đã suy diễn quá nhiều!”, Quang Huy chia sẻ.

Theo quan điểm của Vũ Ngọc Phượng – người trực tiếp thực hiện MV Không phải dạng vừa đâu, sự xuất hiện của hai người đàn ông ở đầu MV chỉ là cách để minh họa cho những suy nghĩ khác biệt giữa hai thế hệ, điều mà hầu hết giới trẻ ngày nay đều đang đối mặt.

Tuy nhiên, về cuối MV, mọi ranh giới về tuổi tác, địa vị đều được xóa bỏ khi tất cả đều hòa mình nhảy múa vui vẻ cùng Sơn Tùng. Đây cũng là thông điệp chính mà cả ekip muốn hướng tới khi cho thấy mức độ ảnh hưởng, sức hút khó cưỡng của Sơn Tùng đến với nhiều thế hệ khán giả.

Hair Idol 2016