20:34 11/02/2015
“Học trò” Hồ Quỳnh Hương tung sản phẩm đầu tay sau “The X-Factor”
(Ngoisao.vn) – “Học trò” Hồ Quỳnh Hương đã dành dụm hết cát sê để hoàn thành sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Chiều qua (10/2), Thái Ngân đã có buổi họp báo ra mắt Mini album mang tên “Lạ” đánh dấu sự chào sân của mình trong làng nhạc Việt sau cuộc thi “The X-Factor” (Nhân tố bí ẩn 2014).

Thái Ngân tung sản phẩm đầu tay

Là một ca sĩ trẻ và hoạt động độc lập, Thái Ngân đã dồn tất cả tâm huyết và tài chính cho sản phẩm đầu tay của mình. Mini album “Lạ” được "học trò" Hồ Quỳnh Hương đầu tư công phu từ hoà âm, phối khí, hình ảnh đến kịch bản.

Thái Ngân tung sản phẩm đầu tay

Thái Ngân chia sẻ: “Trong sản phẩm âm nhạc lần này chị Hồ Quỳnh Hương cũng có hỗ trợ cho Ngân, tất cả những gì Ngân làm đều hỏi ý kiến của chị là cái này có nên hay không, chị Hương nhiệt tình chỉ bảo chỉ ra những ưu điểm và khuyết điểm, và không áp đặt cho Ngân và để cho Ngân thoải mái để Ngân hoạt động một cách tốt nhất về những ý tưởng của mình, Ngân biết ơn về điều này”.

Thái Ngân tung sản phẩm đầu tay

Định hướng âm nhạc trong tương lai, Thái Ngân vẫn sẽ giữ hình ảnh “Chàng trai hát tình ca” và trung thành với thế mạnh Pop Ballad. Bên cạnh đó, Thái Ngân vẫn tự tin để hát R&B, Hip-hop và cả Rock để làm mới mình thường xuyên với khán giả trẻ.

Thái Ngân tung sản phẩm đầu tay

Hair Idol 2016