13:06 14/10/2015
Mang “Tân Tiểu Long Nữ” dự tranh Oscar NTM Nguyễn Quyết “Gây mê” người yêu tóc Việt
Anh được biết đến là một trong mười tay kéo sáng tạo nhất của ngành tóc phía Bắc khi sở hữu kỹ thuật cắt siêu hạng, khả năng xử lí màu tinh tế và vô số những ý tưởng độc đáo làm nên thương hiệu Quyết Sài Gòn.
Góp mặt trong sân chơi danh giá Oscar For Hair 2015 ở hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ”, NTM Quyết Sài Gòn mang tới một tuyệt phẩm – Một giai nhân tuyệt sắc trong “Anh hùng xạ điêu”. Lấy cảm hứng từ tuyệt sắc giai nhân “Tiểu Long Nữ” trong tác phẩm kinh điển “Anh hùng xạ điêu” NTM Quyết Sài Gòn đã mang tới một “Tân Tiểu Long Nữ” với sự cách tân về màu tóc, về kiểu tóc, về cách trang điểm để đưa tới người xem một diện mạo mới mẻ và mang hơi thở đương đại trong hình tượng một giai nhân vẫn được xem là “Tỷ tỷ thần tiên” được người người ái mộ trong tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung. Tocvasao.net trân trọng giới thiệu “Tân Tiểu Long Nữ” của NTM Quyết Sài Gòn.
Quý vị có nhu cầu liên hệ:
Hotline: 0917693579
Địa chỉ: Hair Salon Quyết Sài Gòn A15 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
 

NTM Quyết Nguyễn được biết tới là 1 trong 10 tay kéo sáng tạo nhất của ngành tóc phía Bắc.
 
 

Giai nhân “Tân Tiểu Long Nữ” của NTM Quyết Sài Gòn được xem là ứng viên sáng giá cho hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ 2015”.
 
 

Lấy cảm hứng từ tuyệt tác kiếm hiệp “Anh hùng xạ điêu” NTM Quyết Sài Gòn đã cách tân mái tóc, màu tóc và kiểu trang điểm hiện đại vào giai nhân Tiểu Long Nữ.
 
 

NTM Quyết Sài Gòn được rất nhiều nghệ sĩ trong Show Biz Việt yêu quý và tới làm đẹp.
 
 
 

Ca sĩ Quang Hà cũng là một khách hàng thân thiết của Hair Salon Quyết Sài Gòn.
 
 

NTM Quyết Sài Gòn và ca sĩ Quang Hà.
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016