21:54 26/02/2015
Quỳnh Thư gợi cảm với áo xẻ sâu vòng một
(Ngoisao.vn) - Quỳnh Thư gây chú ý mạnh mẽ và khiến nhiều người phải "nóng mắt" khi diện áo xẻ sâu khoe vòng một lấp ló cùng làn da trắng sứ mịn màng.

Quỳnh Thư là một trong những siêu mẫu kiêm nữ diễn viên sở hữu vóc dáng đẹp và gương mặt xinh xắn trong làng giải trí Việt. Sau một thời gian vắng bóng để tập trung kinh doanh, năm 2015, cô đã có những kế hoạch lớn để quay trở lại công việc người mẫu, diễn viên.

Mới đây, Quỳnh Thư khoe những hình ảnh xinh tươi ở đời thường khiến nhiều người chú ý. Trong hình, người đẹp tự tin diện áo xẻ sâu ngực khoe vòng một lấp ló và làn da trắng mịn màng. Vẻ mặt rạng rỡ và điệu bộ nhí nhảnh càng làm cô đẹp ở mọi góc nhìn.

quynhthu001ngoisao 5

quynhthu002ngoisao 4

quynhthu003ngoisao 3
Quỳnh Thư diện áo xẻ sâu khoe vòng một.

Chia sẻ về việc đóng phim, cô bộc bạch: "Tôi chưa hẳn gắn bó sâu sắc với phim ảnh, nhưng cũng không hề có ý định “chơi bời” với phim ảnh. Tôi không coi nghệ thuật là bữa cơm hàng ngày. Tôi chỉ đồng ý nhận vai khi thấy thích. Tôi vẫn đang chờ một vai thật hay, xứng được gọi là để đời của mình…".

Hiện Quỳnh Thư đang chăm chỉ tập luyện, ăn uống lành mạnh để có vóc dáng đẹp hơn. Khán giả rất mong chờ sự trở lại của cô với những vai diễn để đời và những hình ảnh đẹp mê lòng người.

Hair Idol 2016