10:51 31/01/2015
Phi Thanh Vân hóa 'cô dâu' xinh đẹp bên chồng sắp cưới
(Ngoisao.vn) - Tối qua (30/01), “Nữ hoàng thẩm mỹ” đã tổ chức buổi tiệc tất niên hoành tráng như đám cưới nhằm tri ân đến các đại lý và khách hàng của cô trên toàn quốc.

Tại buổi tiệc, Phi Thanh Vân xuất hiện xinh xắn và rạng rỡ trong lớp váy búp bê phồng tông trắng, thu hút sự chú ý của mọi người. Người đẹp liên tục tạo dáng và khoe vẻ ngoài thon gọn khi tích cực giảm cân trong thời gian gần đây để phù hợp với các vai diễn trong những dự án phim ảnh sắp tới.

undefined

undefined
Phi Thanh Vân lộng lẫy như cô dâu trong sự kiện

Đồng hành cạnh Phi Thanh Vân tại sự kiện không ai khác là chồng trẻ Bảo Duy, anh rất bảnh bao, thanh lịch với bộ vest tông đen và không ngừng chăm sóc cho người đẹp mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, trước yêu cầu của mọi người, Bảo Duy cũng không ngần ngại dành cho vợ những vòng ôm và nụ hôn thắm thiết.

Trải qua nhiều sóng gió để có thể đến với nhau, hiện tại, cặp đôi đã có được tình yêu và cuộc sống gia đình hạnh phúc. Được biết, Phi Thanh Vân cũng vừa tậu cho mình căn hộ mới tiện nghi sau thời gian kinh doanh mỹ phẩm.

undefined

undefined
Phi Thanh Vân rạng rỡ bên chồng sắp cưới

undefined

undefined

undefined
Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ

Thành lập từ năm 2013 và giữ vị trí giám đốc công ty, Phi Thanh Vân đã chứng minh được tài năng cũng như bản lĩnh trong sự nghiệp kinh doanh. Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật thì người đẹp còn điều hành các đại lý, chi nhánh trên khắp cả nước.

Nhằm kỷ niệm một năm thành lập công ty, Phi Thanh Vân đã tổ chức buổi tiệc tất niên trước và tri ân đến khách hàng trước thềm năm mới. Song song đó, cô cũng giới thiệu đến khách mời về quá trình hoạt động kinh doanh và tung ra các sản phẩm spa, làm đẹp với nhiều mẫu mã mới đa dạng.

undefined
MC Ngọc Tiên - Quốc Bình

undefined

undefined
Hot boy Anthony Trần và Phi Thanh Vân

undefined
Trang Venus và Anthony Trần

Phi Thanh Vân cho biết thời gian này cô vẫn tập trung toàn lực cho công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. Ngoài ra, người đẹp sẽ tích cực giảm cân hơn nữa cũng như tiết lộ sắp tới sẽ phẫu thuật thẩm mỹ mũi và gương mặt để có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Hair Idol 2016