09:15 16/03/2015
Ngọc Trinh cùng chân dài Venus biến sân bay thành sàn diễn
(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus xem phi trường như sàn diễn thời trang của riêng mình. Sự xuất hiện của Ngọc Trinh cùng dàn chân dài nhà Vũ Khắc Tiệp gần như làm 'náo loạn' cả sân bay.

Ngọc Trinh cùng các người đẹp nhà Venus như Linh Chi, Kỳ Hân, Diệu Huyền, Tường Vy, Minh Thư, Lê Hà, Trương Mỹ Nhân, Huỳnh Tiên, Ngọc Duyên, Võ Cảnh, Hoàng Tiến Dũng và "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp cùng ê-kip tổng cộng 25 người đã có mặt tại xứ Cảng Thơm để ghi hình cho "Đêm hội chân dài 9" sẽ được diễn ra vào tháng 5 tới.

Đã từng quay clip tại New York và Thái Lan, năm nay Vũ Khắc Tiệp quyết định chọn Hồng Kông làm điểm đến để quay clip cho chương trình thường niên mang thương hiệu của riêng mình. "Đêm hội chân dài 9" hứa hẹn quy mô và hoành tráng. Chương trình luôn thu hút được sự quan tâm lớn của công chúng cũng như giới truyền thông trong nước.

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 0

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 8
Ngọc Trinh nổi bật ở sân bay với gam màu xanh - trắng

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 7
Chụp hình cùng Vũ Khắc Tiệp

Các người đẹp cực thu hút và gây náo động khi đặt chân xuống sân bay Hồng Kông. Với phong cách thời trang nổi bật, Ngọc Trinh cùng dàn chân dài nhà Venus đang biến phi trường thành sàn diễn thời trang của riêng mình.

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 6

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 5
Kỳ Hân

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 4

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 3

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 2
Minh Thư - Diệu Huyền

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 1
Võ Cảnh

Ngọc Trinh biến sân bay thành sàn diễn 0

Hair Idol 2016