18:08 12/04/2019
Ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng Gala Hội tụ tỏa sáng 2019 – NTMT Hoàng Thị Duyên
Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Hoàng Thị Duyên cùng thương hiệu Salon của mình sẽ là ứng cử viên sáng giá của đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng trên khuôn khổ đại lễ lớn nhất ngành tóc Việt 2019 - Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam.
Là một trong những NTMT tài năng và có sức ảnh hưởng lớn tại ngành tóc Hải Phòng, NTMT Hoàng Thị Duyên khẳng định tài năng và kỹ thuật của bản thân trong nhiều năm gắn bó với ngành tóc. 18 năm một chặng hành trình phát triển cùng với đam mê của bản thân,NTMT Hoàng Thị Duyên trở thành biểu tượng của ngành tóc và là tấm gương của nhiều thế hệ các nhà tạo mẫu tóc trẻ.

NTMT Hoàng Thị Duyên - Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc có ảnh hưởng lớn với ngành tóc 

Một nhà tạo mẫu tóc tài năng luôn đam mê và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành tóc Việt, một trong những cây kéo trẻ đi lên bằng chính thực lực của bản thân và bằng tài năng thiên bẩm, NTMT Hoàng Thị Duyên đã và đang khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu cả nước hiện nay. Một đường kéo, mỗi thiết kế tóc ấn tượng đều là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc không ngừng nghỉ của NTMT Hoàng Thị Duyên. Hơn cả một công việc, đó là niềm đam mê, là sở thích của NTMT Hoàng Thị  Duyên.

Những mẫu tóc của NTMT Hoàng Thị Duyên đều rất ấn tượng 


Năm 2018, chị có phần trình diễn xuất sắc trên sân khấu Ocean Hair 2018

Salon mang tên chị tại Đa Phúc, Dương Kinh, Hải Phòng đang là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín bậc nhất.  Trong suốt gần 2 thập kỷ qua, salon do chị sáng lập luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hải Phòng. Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Thị Duyên luôn cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng nhất bằng việc thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ tại salon. Tất cả các sản phẩm được sử dụng tại salon Hoàng Duyên phải qua sự kiểm định gắt gao của NTMT Hoàng Thị Duyên trước khi được áp dụng vào sử dụng tại salon.

Những thành tích, những cống hiến  và tài năng của NTMT Hoàng Thị Duyên trong những năm qua đưa chị trở thành một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.  Đây là sự khẳng định cho thương hiệu mà NTMT Hoàng Thị Duyên trong gần 2 thập kỷ qua và là động lực lớn để chị phát triển trong thời gian sắp tới.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 


Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016