18:39 14/08/2024
OBSIDIAN HAIR SHOW - HAIR MOMENTS - ĐÁNH THỨC NGÀNH TÓC VIỆT
Tocvasao.net - Ngày 9 tháng 8, Hair Show: Hair Moments với sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Trọng - Chủ tịch Obsidian Việt Nam, ông Nguyễn Văn Linh - Tổng giám đốc Obsidian Việt Nam cùng chuyên gia Kim Sung Hoon, chuyên gia Ji Woo Geun - Top Master Korea và ông Choi Myung Gyu - giám đốc kinh doanh của Obsidian Hàn Quốc, đặc biệt là hơn 400 nhà tạo mẫu tóc tại Hà Nội đã tạo nên “cú nổ” cực lớn cho ngành tóc Việt Nam.

Được tổ chức tại New SphinX Hà Nội với không khí sôi động, cuồng nhiệt và những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn, Hair Moments đã mang đến một đêm không ngủ cho những nhà tạo mẫu tóc Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Trọng - Chủ tịch Obsidian Việt Nam, ông Nguyễn Văn Linh - Tổng giám đốc Obsidian Việt Nam, Ông Vũ Thế Tuấn - phó Tổng giám đốc Obsidian Việt Nam, ông Nguyễn Đình Sơn - Giám đốc Kinh doanh Obsidian Hà Nội, ông Choi Myung Gyu -  giám đốc kinh doanh của Obsidian Hàn Quốc, chuyên gia Kim Sung Hoon, chuyên gia Ji Woo Geun - Top Master Korea nâng ly nhập tiệc Obsidian Hair Show: Hair Moments 

 

Tại Hair Show 2024, các nhà tạo mẫu tóc đã vô cùng cuồng nhiệt trong giọng ca đầy năng lượng của ca sĩ Vũ Duy Khánh, lắc lư cùng dàn vũ công nóng bỏng. Đặc biệt, bộ sưu tập “Hair Moments” của chuyên gia Kim Sung Hoon và đội ngũ kỹ thuật Obsidian & Sophia team với những kỹ thuật tóc mới nhất đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu Hà thành bởi sự sáng tạo và cá tính. Không chỉ vậy, những nhà tạo mẫu và người yêu quý ngành tóc còn mãn nhãn với màn trình diễn đầy sáng tạo của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Hà Nội. 

Mãn nhãn với bộ sưu tập Hair Moments đầy sáng tạo của chuyên gia KIm Sung Hoon và đội ngũ kỹ thuật Obsidian & Sophia Team hàng đầu Việt Nam 


 

Nhà tạo mẫu tóc Hữu Hạ và Hiếu Trần mang đến cho Obsidian Hair Show BST đầy cá tính

 


Ca sĩ Vũ Duy Khánh đốt cháy sân khấu của Obsidian Hair Show: Hair Moments

 


Nhà tạo mẫu tóc Hà thành cháy hết mình cùng Obsidian Hair Show: Hair Moments

Hair Show 2024 đã đánh thức ngành tóc đang gặp nhiều khó khăn và mang lại nguồn năng lượng cực lớn để nhà tạo mẫu tóc Việt tiếp tục sáng tạo hơn nữa. 

 Nghệ nhân Phạm Duy Hào và thành viên làng nghề đình làng Kim Liên tặng hoa chúc mừng

Chủ tịch Quách Thanh Huyền và thành viên Câu lạc bộ Tóc Đẹp Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Các nhà tạo mẫu tóc Hà Nội xúng xính tham gia Obsidian Hair Show: Hair Moments

Các màn trình diễn vô cùng đặc sắc tại Obsidian Hair Show: Hair Moments

Hair Idol 2016