22:50 02/04/2019
​Nghệ sỹ tóc Huy Hair lọt Top 5 nghệ sỹ tiến thẳng vào gala Nghệ sỹ tóc quốc gia cùng giải thưởng vinh danh Nghệ sỹ tóc tài năng nhất
Tại Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019, NTMT Huy Hair đã chứng tỏ thực lực của bản thân để mang về tấm vé vàng tiến bước đến Gala Nghệ sỹ tóc quốc gia năm nay.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. Ghi nhận tài năng của NTMT Huy Hair, anh nhận được vinh danh Nghệ sỹ tóc tài năng nhất tại Hair Show này và cùng 4 NTMT tài năng khác tiếp tục chặng hành trình tại gala nghệ sỹ tóc quốc gia.


NTMT Huy Hair trình diễn tại Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019 

Nhắc tới NTMT Huy Hair trong làng tócThái Nguyên, không ai là không biết đến chàng trai trẻ tự mình lập nghiệp và thành công trên con đường làm đẹp khắc nghiệt. Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã gắn bó với công việc làm đẹp được 6 năm và trong những năm tháng đó từ giai đoạn khó khăn nhất đến thành công hiện nay là cả một câu chuyện dài với NTMT Huy Hair. 

NTMT Huy Hair chia sẻ: "Nhiều năm trước khi tôi bắt đầu vào nghề, ngoài tình yêu và đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc ra thì cái gì cũng thiếu thốn và khó khăn. Nhiều lúc khó khăn, bế tắc, tôi muốn từ bỏ công việc này để tìm một công việc dễ dàng hơn nhưng niềm đam mê đó đã vực tôi dậy và để tôi tiếp tục theo đuổi nó đến tận bây giờ. Rất tự hào khi Salon của tôi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong những năm qua."

Salon Huy Hair được anh sáng lập tại Kiot C10593,phố chợ Ba Hàng, txPhổ Yên, Thái Nguyên là thành quả cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT tài năng Huy Hair. Đây không chỉ là địa chỉ uy tín của Thái Nguyên mà còn là nơi chấp cánh cho những đam mê của NTMT Huy Hair. 
Sau thành công lớn tại Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại, anh đang tiếp tục chuẩn bị hoàn thiện ý tưởng để đến với sân chơi cao nhất ngành tóc Việt – Gala Nghệ sỹ tóc quốc gia 2019.

Hair Idol 2016