16:56 08/03/2021
​NTMT Nguyễn Hữu Lộc - Lộc Star lọt top ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng châu Á 2021
Tocvasao.net - Ở một độ tuổi còn rất trẻ, NTMT Nguyễn Hữu Lộc đã trang bị cho bản thân đầy đủ kiến thức và kỹ năng để phát triển trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Tại Kỷ lục Guinness 2021 tới đây, anh sẽ trở thành một ẩn số mới lạ, cũng là một ứng viên tài năng cho giải thưởng cao quý tại cuộc thi này.

Sinh năm 2000, ở độ tuổi mà các bạn đồng trang lứa vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, NTMT Nguyễn Hữu Lộc ở tuổi 15 đã bước chân vào đời, làm nghề kiếm sống. Gia đình đã hướng anh vào nghề thạch cao nhưng đó không niềm đam mê của bản thân anh. Sau một tuần thử nghiệm, anh quyết định từ bỏ và theo đuổi niềm đam mê đích thực của bản thân.

“Từ nhỏ tôi đã đam mê với những thứ đẹp đẽ và bị lôi cuốn bởi những kiểu tóc của ca sĩ hạng A. Gia đình cũng biết cái đam mê đấy của tôi và đã tìm kiếm cho tôi một chỗ để gởi gắm tôi.
 
Trời không phụ lòng người và may mắn tôi gặp được một người thầy luôn tận tâm với nghề và đó người tôi coi trọng và ngưỡng mộ. Đó cũng chính là cha thứ hai của tôi, người đã cầm tay tôi chỉ những đường kéo cơ bản đến nâng cao, khi tôi làm sai hay không đúng thì thầy luôn chỉ bảo rất tận tâm cho tôi. Tất cả những điều thầy nói đều muốn cho tôi tốt hơn từng ngày từng ngày”, NTMT Nguyễn Hữu Lộc chia sẻ về chặng đường đến với đam mê và người thầy giúp đỡ anh trong chặng đường làm nghề.

Sau thời gian cố gắng và nỗ lực trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng, NTMT Nguyễn Hữu Lộc cho ra đời thương hiệu salon Lộc Star. Trở thành ông chủ ở độ tuổi 20, khó khăn thì rất nhiều nhưng chưa bao giờ làm anh lùi bước. Với sự đầu tư lớn về kỹ thuật, công nghệ và xu hướng làm đẹp, Lộc Star nhanh chóng trở thành một trong những Salon tốt nhất tại Việt Nam.


Tại Kỷ lục Guinness 2021 tới đây, NTMT Nguyễn Hữu Lộc và salon Lộc Star vinh dự được góp mặt đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á năm 2021. Thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu tóc, truyền thông ngành làm đẹp cũng như các khách hàng đã và sắp có nhu cầu làm đẹp tại đây.
“Luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi” là câu mà NTMT Nguyễn Hữu Lộc luôn tâm đắc. Anh luôn quyết tâm với nghề và theo đuổi nó và giờ anh đã thành công.

Thành công đấy chưa to lớn nhưng với cá nhân NTMT Nguyễn Hữu Lộc đã là một thành quả đền đáp lại sự tin tưởng từ gia đình, nỗ lực của bản thân. Gia đình và người thầy đáng kính là động lực để NTMT Nguyễn Hữu Lộc phát triển khả năng và phẩm chất.
Chờ đợi sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Hữu Lộc tại Kỷ lục Guinness 2021. Chương trình được dự kiến tổ chức vào tháng 5 tại TP HCM do Mỹ phẩm LocPheLim tài trợ độc quyền. 


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016