16:38 13/10/2023
NTMT Lê Minh tự hào với đề cử vinh danh Nhà sư phạm trẻ xuất sắc ngành tóc
Tocvasao.net – Vừa qua, NTMT Lê Minh đã được đề cử vinh danh Nhà sư phạm trẻ xuất sắc tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái 2024. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc, anh đã đạt được rất nhiều thành tựu và đã góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp tóc nơi đây.

NTMT Lê Minh hiện là chủ salon Đào Quang Minh tọa lạc tại Tổ 1, Hợp Minh, Yên Bái, nơi đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng tại khu vực. NTMT Lê Minh đã thể hiện rõ sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Anh đã không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình qua nhiều khóa học và đào tạo chuyên nghiệp, đồng thời luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Salon Đào Quang Minh do anh làm chủ đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích làm đẹp tóc.


Nhiều mẫu tóc đẹp được anh sáng tạo 



Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Không chỉ là một nhà sư phạm trong lĩnh vực tóc, NTMT Lê Minh còn là một người hướng dẫn và truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ đam mê ngành nghề này. Anh luôn tận tâm hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của mình với các học viên và thợ tóc mới ra trường. Điều này đã giúp tạo dựng một cộng đồng ngành tóc Yên Bái mạnh mẽ và sáng tạo hơn bao giờ hết.


Một số mẫu tóc ấn tượng khác 


Sự đề cử vinh danh Nhà sư phạm trẻ xuất sắc của NTMT Lê Minh là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của anh trong việc nâng cao chất lượng và uy tín của ngành tóc tại Yên Bái. Chúng ta hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các thế hệ tương lai và sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành tóc tại địa phương này.

Hair Idol 2016