00:10 20/05/2023
NTMT Huỳnh Văn Tam Đạt Giải Thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023 Tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc
Tocvasao.net - NTMT Huỳnh Văn Tam, biệt danh Huỳnh Tam, đã chinh phục ban giám khảo và đạt giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023 trong Đại lễ giỗ tổ ngành tóc diễn ra tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và danh tiếng không ngừng tăng, Huỳnh Tam đã chứng minh tài năng và đạt được thành công đáng kể trong ngành tóc.

Sinh năm 1997, hiện tại anh đã có 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Với khẩu hiệu hoạt động "Cái tâm trong từng sợi tóc", Huỳnh Tam không chỉ đặt mục tiêu tạo ra những kiệt tác tóc mỹ thuật mà còn coi trọng sự chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trước khi đạt được thành công này, Huỳnh Tam đã tu nghiệp và tích lũy kinh nghiệm tại nhiều địa điểm khác nhau. Với tài năng và nỗ lực không ngừng, NTMT Huỳnh Tam đã có một số thành tích nổi bật trong sự nghiệp của mình. Anh từng tham gia biểu diễn tại các show diễn ngành tóc, góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong lĩnh vực này. Đặc biệt, Huỳnh Tam đã được vinh danh là TOP MASTER HAIR STYLIST 2020 do Hiệp Hội Ngành Tóc & Làm Đẹp TP.Hồ Chí Minh bình chọn, một danh hiệu quan trọng cho sự đóng góp của anh vào ngành tóc.


Tay kéo tài năng của ngành tóc hiện đang làm việc tại Salon David Thọ, TPHCM 

Sau khi nhận được giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023, Huỳnh Tam chia sẻ cảm xúc của mình. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được công nhận bởi ngành tóc và giới chuyên môn. Giải thưởng này là một động lực lớn để tôi tiếp tục đam mê và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Tôi xin chân thành cảm ơn ban giám khảo và những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua."

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016