23:29 20/06/2022
Đông Tây Barbershop đấu giá cúp vàng hỗ trợ trẻ em nghèo vượt khó
Tocvasao.net – Với tấm lòng nhân ái, chia sẻ khó khăn cùng các bệnh nhi nghèo tại Viện huyết học truyền máu Trung ương, Đông Tây Barbershop đã đấu giá cúp vàng danh giá, ủng hộ số tiền vào Quỹ tóc nhân ái Việt Nam với hy vọng thêm nhiều mảnh đời khó khăn được giúp đỡ.


Đông Tây Barbershop đấu giá cúp vàng hỗ trợ trẻ em nghèo vượt khó

 

Best Barber Vietnam 2022 đã khép lại thành công với những giải thưởng danh giá dành cho những tài năng xứng đáng. Trong lòng khán giả tham dự và cộng đồng Barber cả nước, ngoài những màn trình diễn ấn tượng, những mẫu tóc nam xu hướng còn là nghĩa cử nhân văn mà Đông Tây Barbershop dành cho những mảnh đời khó khăn, những bệnh nhi cần hỗ trợ để được mổ tim mỗi ngày.
 

Cụ thể, Đông Tây Barbershop đã tham gia đấu giá cúp vàng trên sân khấu vinh danh đêm chung kết Best Barber 2022 cùng hàng nghìn khách mời có mặt. Mức giá liên tục được nâng lên và cuối cùng Đông Tây Barbershop đã thành công nâng cao chiếc cúp danh giá của Barber Idol 2022. Số tiền đấu giá được đóng góp vào Quỹ tóc Nhân ái với mong muốn hỗ trợ thêm nhiều hoàn cảnh bệnh nhi khó khăn hơn trong cuộc sống.

Đại diện Đông Tây Barbershop - Đen Barber nhận cúp vinh danh trên sân khấu Best Barber Vietnam 2022

 

Đại diện Đông Tây Barbershop chia sẻ: “Mình và Đông Tây Barbershop cảm thấy rất vui và vinh hạnh khi được tham gia cuộc thi này. Dù bất ngờ nhưng mình quyết định đấu giá vì muốn góp phần kinh phí nhỏ ủng hộ các trẻ em khó khăn điều đó thật thiêng liêng và ý nghĩa. Cuộc thi năm nay rất hấp dẫn các bạn barber đều rất tài năng”.
 

Đông Tây Barbershop là một thương hiệu lớn trong ngành barber cả nước với hơn 12 chi nhánh trải dài từ Sài Gòn, Gia Lai, Quy Nhơn đến Buôn Mê Thuột. Là người anh cả trong nghề, uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu Đông Tây Barbershop trong làng tạo mẫu không ai không biết. Trong suốt bề dày phát triển, Đông Tây Barbershop thường xuyên tổ chức các hoạt động vì cộng đồng. Trong đó có thể kể đến như các hành động cắt tóc từ thiện cho trẻ em vùng cao, hỗ trợ oxy và cắt tóc cho các chiến sĩ cán bộ trong mùa dịch, hỗ trợ và nhận nuôi nhiều trẻ em ở làng trẻ em SOS Hà Nội…


Nhà sáng lập Đông Tây Barbershop Nguyễn Hoài Thanh là một trong những giám khảo quyền lực của Best Barber Vietnam 2022 

Trong tương lai, Đông Tây Barbershop sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa cho cộng đồng barber nói riêng và cộng đồng ngành tóc Việt nói chung. Với những gì mà Đông Tây Barbershop trao tặng tại Best Barber Vietnam, thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ.

Hair Idol 2016