10:18 18/01/2015
Việt Hương tán tỉnh trai trẻ Hoàng Phi
Trong show 'Danh hài hội ngộ', Việt Hương đã giả làm bà chủ phòng tập thể hình để tiếp cận chàng huấn luyện đẹp trai.
viethuong1.jpg

Tập 3 của 'Hội ngộ danh hài' phát sóng vào tối 17/1 trên HTV7 tiếp tục mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả, đặc biệt với tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng 21 độ. Với hình thức đổi mới này, các nghệ sĩ có dịp phát huy sức sáng tạo để chọc cười người xem. Đảm nhận tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng tối qua là danh hài Việt Hương và Hoàng Phi.

viethuong2.jpg

Việt Hương vào vai một bà cô lớn tuổi nhưng lại ăn mặc trẻ trung, năng động. Khi đến phòng tập thể hình, bà cô bị cuốn hút bởi những chàng trai cơ bắp.

viethuong6.jpg

Hoàng Phi đóng vai anh chàng thất nghiệp. Nhìn thấy dòng chữ tuyển dụng vị trí huấn luyện viên và lao công cho phòng tập, anh đã vào ứng tuyển. Tuy nhiên, thay vì gặp ông chủ thực sự, anh chàng lại 'đụng' phải bà cô già Việt Hương.

viethuong3.jpg

Khi gặp mặt, anh chàng lễ phép nói 'Con chào cô' thì Việt Hương ngại ngùng đáp lại 'Ủa, chào ai vậy, lứa tuổi này mà lên tới cô rồi hả?'. Ngay sau đó, danh hài gọi trai trẻ Hoàng Phi là 'ấy' và tìm mọi cách để tán tỉnh. 

viethuong4.jpg

Chàng trai phải trải qua không ít thử thách từ bà già mê trai. Vì nghĩ đó là bà chủ phòng tập nên anh nỗ lực để được tuyển dụng. 

viethuong7.jpg

Tuy nhiên, khi ông chủ thật xuất hiện, anh chàng mới vỡ lẽ, bà cô Việt Hương chỉ là đương kim vô địch lao công ở phòng tập suốt 20 năm qua.

tranthanh1.jpg

Ngoài tiết mục đặc sắc trên sân khấu nghiêng, chương trình còn có tiểu phẩm 'Chuyện không ngờ' với sự tham gia của Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, La Thành. Trấn Thành hoá trang thành ông già bán bún nói giọng Huế nhưng cực kỳ khó tính.

tranthanh2.jpg

Khi gặp một khách hàng có tật nói lắp, ông già Trấn Thành đã không chịu nổi, phải cầu cứu Thu Trang. Tuy nhiên, cô nàng này lại nói ngọng. Trấn Thành đã 'đứng hình' trước tình huống oái oăm, khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả. 

anh1_1421549558.jpg

Danh hài Khánh Nam và các nghệ sĩ hài khác cũng tạo tình huống rùng rợn nhưng không hài hước với tiểu phẩm 'Đi đêm có ngày gặp ma'.

hienthuc.jpg

Đan xen các tiểu phẩm hài là tiết mục ca nhạc do Hiền Thục thể hiện.

hongngoc.jpg

Hồng Ngọc mang lại không khí của ngày Tết với ca khúc 'Đón xuân'

xuanlan.jpg

Đảm nhận vai trò MC là cựu người mẫu Xuân Lan và danh hài Chí Tài.

Ảnh: Trinh Huỳnh

Hair Idol 2016