10:46 18/01/2015
Tim bức xúc khi liên tiếp bị độc giả lên án, 'vu oan'
(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ Tim đang trải qua những ngày đau khổ khi vợ Trương Quỳnh Anh dắt theo con trai bỏ đi.

Những ngày gần đây, chuyện gia đình của Trương Quỳnh Anh Tim đang trở thành đề tài được nhiều công chúng quan tâm. Trong khi Tim bày tỏ nỗi đau khổ khi vợ dắt theo con trai bỏ nhà đi, thì một số khán giả đã lên án, tỏ vẻ không đồng tình với cách sống của anh khiến sự việc trở nên tồi tệ như vậy.

Trước những dư luận không đứng về phía mình, Tim đã lên tiếng bức xúc, anh chia sẻ: "Trái tim này đang tan nát rồi. Xát bao nhiêu muối như vậy có còn là tình người không? Sao bạn không tìm hiểu trước khi viết cái gì đó. Tôi cũng là con người, cũng có cảm xúc khi đọc những điều không thật về tôi. Tôi cũng biết đau, biết khóc mà, tôi đâu phải robot mà để mạnh mẽ hoài như vậy.".

Tim bức xúc khi liên tiếp bị độc giả lên án, 'vu oan'
Lời bày tỏ của Tim về những ý kiến nói không thật về mình.

Theo lời nam ca sĩ, trái tim anh đang tan nát khi gia đình rạn nứt mà tại sao có nhiều người "xát muối" vào lòng anh. Tại sao không tìm hiểu rõ sự việc trước khi nhận định điều gì đó. Dẫu sao anh cũng là con người, cũng có cảm xúc khi đọc những điều không đúng về bản thân mình.

Ngay sau lời bày tỏ, rất nhiều người hâm mộ đã khuyên Tim nên cố gắng trong cuộc sống và mong gia đình anh luôn hạnh phúc. Một ý kiến viết: "Anh ơi đừng buồn nữa hãy mạnh mẽ đứng dậy để tìm hai mẹ con Shi và xin chị tha lỗi cho anh, rồi sẵn đó cầu hôn chị luôn anh nhé... Anh đừng làm chị buồn nữa, mà hãy để chị mỗi ngày ở bên anh và Shi là niềm vui anh nhé... Mong gia đình anh sẽ mãi được hạnh phúc."...

Tim bức xúc khi liên tiếp bị độc giả lên án, 'vu oan'
Những lời động viên của người hâm mộ dành cho nam ca sĩ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tim cho biết: "Quỳnh Anh không bắt máy nhưng cô ấy đã trả lời tin nhắn và báo rằng hiện đang sống cùng với chị gái ở TP. HCM. Tuy nhiên địa chỉ cụ thể như thế nào thì cô nhất quyết không cho biết.".

Tim bức xúc khi liên tiếp bị độc giả lên án, 'vu oan'

Tim bức xúc khi liên tiếp bị độc giả lên án, 'vu oan'
Hiện Trương Quỳnh Anh đang ở nhà chị gái nhưng Tim không biết địa chỉ.

Hair Idol 2016