09:45 22/01/2015
Thiệu Mỹ Kỳ 'dứt tình' sau khi bị bồ kém 10 tuổi lừa dối
Nữ diễn viên nổi tiếng TVB và bạn trai Vincent đã 'đường ai nấy đi' sau 6 năm hẹn hò. 

Báo chí Hong Kong đưa tin, Thiệu Mỹ Kỳ và bạn trai kém 10 tuổi Vicent Thi Tổ Nam mới đây đã thông báo việc chia tay, chấm dứt mối quan hệ 6 năm mặn nồng. Theo một nguồn tin, Mỹ Kỳ quyết định "dứt tình" sau khi phát hiện ra rằng người đàn ông cô yêu đã lừa dối cô và hẹn hò với một bóng hồng khác. Ngày 20/1, cặp đôi nổi tiếng xác nhận việc chia tay với giới ký giả, nhưng khi được hỏi về lý do tan vỡ, cả hai đều giữ im lặng. 

mi-ky-1567-1421894275.jpg

Thiệu Mỹ Kỳ và bạn trai Vicent. Ảnh: Jay

Thiệu Mỹ Kỳ và Vicent gặp nhau 6 năm trước, khi cô góp mặt trong một tác phẩm của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong mang tên Tactical Unit – Comrades in Arm. Thời điểm đó, chính Vicent là người chủ động theo đuổi Mỹ Kỳ, và sau khi nhận được cái gật đầu của nàng, chàng đã chuyển đến nhà nàng sống. 6 năm trời yêu đương, hai người giữ kín mối quan hệ và từ chối mọi đề nghị phỏng vấn của báo chí. Năm ngoái, tin đồn cặp đôi kết hôn rộ lên trong làng giải trí, nhưng Mỹ Kỳ bác bỏ. 

Một tạp chí Hong Kong tiết lộ, khi Mỹ Kỳ sang Đại lục đóng phim, Vicent ở Hong Kong đã lăng nhăng với một cô gái trẻ, và vì điều này, cặp đôi đã cãi nhau rất kịch liệt. Tức giận và tổn thương, Mỹ Kỳ quyết định chia tay, bạn trai cô cũng xách vali khỏi nhà và trở về Pháp. Mặc dù Vicent mong muốn tái hợp, nhưng Mỹ Kỳ vẫn rất cứng rắn với quyết định của mình. 

thieu-my-ki-2282-1421894275.jpg

Người đẹp TVB Thiệu Mỹ Kỳ. 

Trên trang cá nhân, Thiệu Mỹ Kỳ mới đây viết: "Chúng tôi đều tin vào số phận, vì thế, không cần phải nghĩ quá nhiều về những chuyện đã xảy ra. Sự tan vỡ này vì những lý do cá nhân, không liên quan đến tiền bạc hay những chuyện khác... Dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn sẽ làm bạn".

Thiệu Mỹ Kỳ là gương mặt quen thuộc của TVB, cô nổi cùng thời với Thái Thiếu Phân, Lê Tư... và được yêu mến bởi vẻ đẹp thông minh, cá tính. Cô đóng nhiều phim như Độc cô cầu bại, Ngày mai trời lại sáng, Huyết chiến... 

Nguyễn Hương 

Hair Idol 2016