08:26 10/01/2015
T-Ara muốn học tiếng Việt để trò chuyện với fan
6 cô gái xinh đẹp có buổi họp báo thân thiện, gần gũi tại TP HCM, tối 9/1.

Nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc T-Ara đến Việt Nam chiều 9/1. 19h tối, họ có buổi gặp gỡ giới truyền thông TP HCM. Sáu cô gái xuất hiện với trang phục trắng giản dị. Khá đông fan của nhóm đứng xếp hàng trật tự ở khu vực cầu thang nơi diễn ra họp báo.

Cuộc họp báo diễn ra ngắn gọn, khoảng 20 phút với sự dẫn dắt của MC Quốc Quân và ca sĩ Hari Won. T-Ara gây ấn tượng đẹp khi đồng loạt chào hỏi bằng tiếng Việt. Từng thành viên giới thiệu tên mình và xưng bằng "em". Trong thời gian diễn ra họp báo, họ rất thân thiện, dễ gần.

1-1153-1420851082.jpg

Sáu cô gái của nhóm ngoài đời rất xinh đẹp và thân thiện.

Nhóm chia sẻ, mỗi lần đến Việt Nam họ rất vui vì được khán giả chào đón nồng nhiệt và hào hứng. Trước đó, họ luôn nghĩ mình là người nước ngoài, đến sân bay sẽ không ai nhận ra, nhưng thực tế thì ngược lại. Các cô gái rất xúc động và thấy vô cùng gần gũi. Họ mong muốn được học tiếng Việt để có thể trò chuyện với fan trong những lần offline tiếp theo.

Dịp này, T-Ara đến Việt Nam khá ngắn ngày nên họ chủ yếu tập trung cho buổi fan meeting diễn ra vào tối 10/1 tại sân khấu Lan Anh. Họ không có kế hoạch nào khác ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng để biểu diễn phục vụ khán giả thật tốt. Trong gần hai tiếng, T-Ara sẽ biểu diễn lại loạt hit đình đám như Lovey dovey, Time to love, Roly poly... hay những bài hát mới nhất Number nine, Sugar free... "Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng chúng tôi sẽ sắp xếp thật hợp lý và giao lưu nhiệt tình".

2-3901-1420851082.jpg

Họ lần lượt chào hỏi bằng tiếng Việt. 

T-Ara là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc, được khán giả khu vực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng rất yêu thích. Họ từng đến Việt Nam hai lần vào các năm 2012 và 2013, nhưng đều là thủ đô Hà Nội. Đây là lần đầu tiên nhóm thăm TP HCM. Buổi fan meeting và minishow lần này ở Sài Gòn cũng là điểm dừng chân duy nhất của T-Ara tại khu vực Đông Nam Á vào đầu năm 2015. Do đó, khá nhiều khán giả ở các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Nhật Bản... cũng đến TP HCM để ủng hộ nhóm. 

Hân Quy

Hair Idol 2016