09:52 12/12/2014
Sau scandal ảnh nóng, Mã Trại liên tục bị quấy rối tình dục
Nữ diễn viên TVB phải nhờ đến cảnh sát sau khi cô liên tục bị gạ gẫm, đe dọa. 

Cuối tháng 7 vừa rồi, Mã Trại vướng scandal tình ái, khiến sự nghiệp cô vì thế cũng lao đao. Trên nhiều mặt báo, hình ảnh Mã Trại ăn mặc khiêu dâm được đăng tải, kèm theo đó là nhiều thông tin như: Mã Trại quay clip sex với bạn đồng giới ở Việt Nam, Mã Trại mồi chài đồng nghiệp lớn tuổi... khiến hình ảnh của cô càng bị bôi xấu. Sau scandal này, diễn viên TVB đã rất nỗ lực tập trung diễn xuất, với hy vọng vượt qua giai đoạn khó khăn. 

ma-trai-2-5986-1418352098.jpg

Mã Trại nức nở khóc khi nói về scandal của mình. Ảnh: On

Tuy nhiên, gần đây, người đẹp TVB đã phải tìm đến sở cảnh sát đề nghị được giúp đỡ vì liên tục bị quấy rối. Mã Trại cho biết, cô liên tục nhận được những tin nhắn trên trang cá nhân, với nội dung gạ tình, quấy rối tình dục, thậm chí là dọa giết nếu không ngừng công việc diễn xuất. Mã Trại trải lòng: "Nếu chỉ là những lời nói khiếm nhã, tôi có thể bỏ qua, tuy nhiên mọi thứ càng trở nên tồi tệ, những kẻ giấu mặt không ngừng xúc phạm danh dự, khiến tôi buộc lòng phải có hành động xử lý". 

Mã Trại cũng cho biết, nhiều tài khoản giả tên cô đã được kẻ nào đó lập ra, sau đó kẻ này liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp của cô và buông những lời khiếm nhã. Diễn viên Danh viện vọng tộc cho biết, dù không bao giờ làm những điều như vậy, cô cũng chẳng còn cách nào khác là cúi đầu xin lỗi mọi người. 

Mã Trại tâm sự, cô đã phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua scandal này: "Tôi luôn dặn mình phải mạnh mẽ hơn nữa". Diễn viên này cũng khẳng định, TVB đã giúp đỡ cô rất nhiều để có thể tiếp tục công việc. Xung quanh tin đồn đi lại với Ngô Trác Hy, người đẹp nói: "Chỉ là tin đồn thất thiệt". 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016